ลือหงส์จ้องสอยโรนัลโด้

ลือหงส์จ้องสอยโรนัลโด้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 มีนาคม 2549 11:54 น.

ลือ!! หงส์แดง ลิเวอร์พูล อาจดึงตัว โรนัลโด้ ดาวยิงของ รีล มาดริด มาร่วมทัพ หลังนักเตะมีปัญหากับต้นสังกัด ขณะที่ทีมดังของอังกฤษมีปัญหาในการทำประตู

สื่อมวลชนของสเปนรายงานก่อนหน้านี้ว่า โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติบราซิล เตรียมจะย้ายออกจากถิ่นซาน ดิอาร์โก้ เบอร์นาบิว ในช่วงปิดฤดูกาล หลังไม่พอใจที่ถูกแฟน รีล มาดริด โห่ไล่อย่างหนัก

ล่าสุดมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว โรนัลโด้ ไปร่วมทัพเช่นกัน หลังทีมมีปัญหาในการทำประตู โดยที่ ปีเตอร์ เคร้าช์, เฟร์นานโด มอริเอนเตส, ฌิบริล ซิสเซ่ และ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนัก

อย่างไรก็ตามโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะได้ตัวกองหน้าร่วงท้วมมาร่วมทัพคงมีไม่มาก เนื่องจากทาง เอซี มิลาน รวมทั้ง อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดเก่าก็ต่างหวังดึงตัว โรนัลโด้ ไปไล่ล่าตาข่ายเช่นกัน

"สตีวี่จี" ลั่นอัดเจ้าสัวนำหงส์สยายปีกอีกครั้ง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 13 มีนาคม 2549 22:30 น.

สตีวี่จี สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ลั่นจะนำทีมเอาชนะ เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม ให้ได้ในเกม พรีเมียร์ชิพ นัดตกค้างคืนวันพุธนี้ หลังจากตัวเองเป็นคนทำผิดพลาดจนทีมพ่ายให้กับ ปืนโต อาร์เซนอล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ ฟูแล่ม เพื่อทำศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ นัดตกค้างคืนวันพุธที่ 15 มี.ค. สตีเว่น เจอ์ราร์ด กัปตันทีมลั่นจะต้องเก็บสามแต้มในเกมนี้ให้ได้ หลังจากเขาพลาดส่งบอลคืนหลังจนทีมบุกไปพ่าย อาร์เซนอล 1-2 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เจอร์ราร์ด เผยว่า ในฐานะกัปตันทีม ผมผิดหวังอย่างมากกับแฟนๆ ผมคิดว่าเราเล่นดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง แต่เราก็ไม่เพียงพอที่จะเป็นผู้ชนะ เป็นสัปดาห์ที่น่าผิดหวังและตอนนี้เราต้องแสดงให้เห็นในเกมกับ ฟูแล่ม เราต้องชนะเพื่อให้แน่ใจว่าจะติด 1 ใน 4

เราต้องการตอบแทนแฟนๆ ด้วยการคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และคว้าโควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ใช่การชดเชยความผิดหวังหรืออะไร แต่ผมต้องการยกตัวเองและทีมขึ้น เจอร์ราร์ด ที่ต้องนำทัพเจอกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายเผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์