ราฟาหงุดหงิด พลาดเก็บ 3 แต้ม

ราฟาเอล เบนิเตช กุนซือของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เสียดาย 3 คะแนน ถึงแม้จะขึ้นนำเป็นจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ก็ตาม และทางด้าน จิฮันฟรังโก โซลากุนซือ "ขุนค้อม"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พอใจ ที่ลูกทีมเก็บแต้มกับบ้าน

ลิเวอร์พูล เปิดบ้านตอนรับการมาเยือน ของเจ้า"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในนัดเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาในศึกพรีเมียร์ลีก นัดมันเดย์ไนท์ แต่ว่าครบ 90 นาที เจ้าบ้านกับทำได้แค่เสมอ 0-0 ทำให้เก็บไปคนละ 1 คะแนน จึงทำให้หงส์แดงขึ้นนำเป็นจ่าฝูง โดยมี 34 คะแนน เตะไปแล้ว 15 นัด นำเชสซีที่ตามหลังอยูแต้มเดียว


ภายหลัง ราฟาเอล เบนิเตช ได้ออกมากล่าวว่า "มันน่าหัวเสียเพราะเราควรจะเก็บชัยชนะ เป้าหมายของเราในนัดนี้คือต้องเก็บ สามแต้ม เราต้องเล่นให้ดีกว่าเก่า วันนี้ ลิเวอร์พูล ครงบอลได้มากกว่า ผ่านและเคลื่อนบอลสรางโอกาสกันได้ เราเล่นได้ดีกว่า เอวสต์แฮม ผมเข้าใจความผิดหวังของแฟนๆ ที่เราทำได้แค่เสมอในบ้าน"

"อย่างไรก็ตาม ตอนนี้แฟนๆ คงเห็นแล้วว่าเรากลับขึ้นมานำเป็นจ่าฝูง แต่เรายังต้องการแต้มที่มากกว่านี้ ถ้า ลิเวอร์พูล เอาชนะ แบล็ดเบริน์ ได้ใน สัปดาห์หน้า ทีมยังจะเป็นผู้นำอยู่ นักเตะทุกคนควรสนุกไปกับการลงสนามต่อจากนี้" กุนซือ สมองใส กล้าวทิ้งทาย


ทางด้าน จิอันฟรังโก โซลา กล่าวหลังพาทีม ขุนค้อน เก็บหนึ่งแต้มโดยไม่เสียประตูกลับบ้านว่า "เราเล่นได้ดีมีโอกาสพอๆ กับลิเวอร์พูล ลูกทีมของผมจึงสมควรได้แต้ม ผมพอใจกับฟอร์มช่วงหลังๆ ของทีม เราไม่ยอมเสียประตู ทุกคนทำงานกันเป็น เริ่มได้รับผลการแข่งขันที่น่าพอใจ เกมนี้ โร เบิร์ต กรีน เล่นได้อย่างโดเด่น แม็ทธิว อัพสัน และ เดร็ก เบลลามี ก็เช่นเดียวกัน"

"ตอนนี้ เวาต์แฮม ต้องไม่เสียโมเมนตัน เรายักมีเกมเปิดบ้านรับมือกับสเปอร์ ในช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งถือว่าเป็นงานหนัก แต่เราควรลงสนามไปเล่นในแนวทางของตัวเองที่เป้นอยู่ค่อนข้างดีแล้ว" กุนซือ ขุนค้อน กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์