ลือหงส์ทุ่ม 11 ล้านปอนด์ล่าไรท์น้อย

ลือหงส์ทุ่ม 11 ล้านปอนด์ล่าไรท์น้อย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 12 มีนาคม 2549 15:41 น.

ลือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอ 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 770 ล้านบาท) ไล่ล่าตัว ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ ปีกของเชลซี มาร่วมทัพในช่วงปิดฤดูกาล หลังนักเตะไม่สอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงได้

ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ เคยมีข่าวพัวพันกับ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการยืมตัวไปใช้งานในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดเดือนมกราคม อย่างไรก็ตาม ทั้งสองสโมสรไม่สามารถตกลงกันได้จนตลาดปิดตัวลง

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ร่วงตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้ ซันเดย์ มิร์เรอร์ อ้างว่า ราฟาเอล เบนิเตซ เตรียมขยับตัวล่าปีกร่างเล็กไปอุดจุดอ่อนของทีมอีกรอบในช่วงปิดฤดูกาล

สื่อดังกล่าวอ้างแหล่งข่าววงใน เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูลต้องการเซ็นสัญญากับ ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบสอง แต่ เชลซี ไม่ต้องการปล่อยเขาให้กับคู่แข่ง นอกจากนี้ การที่ ฌอน ไม่สามารถเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็เป็นอุปสรรคสำคัญด้วย

ราฟาขอหยุดปืนการันตียูซีแอล

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 12 มีนาคม 2549 16:52 น.

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล เชื่อ การบุกไปชนะอาร์เซนอลถึงถิ่นไฮบิวรี่ จะมีค่ามหาศาล โดยจะเป็นการการันตีพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างแน่นอน

ศึกพรีเมียร์ลีกของ ลิเวอร์พูล จะเข้าสู่ช่วง 9 นัดสุดท้าย หลังเกมที่ออกไปเยือน อาร์เซนอล ถึงรังไฮบิวรี่ ในวันอาทิตย์ โดยในเวลานี้ลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ มีแต้มนำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่อยู่อันดับ 7 ของตาราง 11 แต้ม สำหรับการลุ้นโควตาไปยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

โดยก่อนลงสนาม ราฟาเอล เบนิเตซ ชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของเกมนี้ว่า เกมวันอาทิตย์มีความสำคัญกับเรามาก เรามีแต้มนำ อาร์เซนอล 11 คะแนน และการบุกไปเอาชนะที่ไฮบิวรี่จะช่วยให้การลุ้นติดท็อป 4 ของเราผ่อนคลายขึ้น อย่างไรก็ตาม ผลเสมอก็ถือว่าดีเพราะช่วยให้เรารักษาระยะห่างได้เท่าเดิม

กุนซือชาวสเปน กล่าวต่อว่า แน่นอนพวกเขากำลังมีความมั่นใจหลังเอาชนะรีล มาดริด บางทียังพึงพอใจกับผลงานในวันพุธ อาร์แซน มีทีมที่ดีที่ประกอบด้วยนักเตะหนุ่มมากมาย พวกเขาทำผลงานในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ไม่ดีนัก แต่ต้องยกเครดิตทั้งหมดให้กับทีมเพราะสามารถคว้าชัยในบอลยุโรปและเป็นความหวังหนึ่งเดียวของอังกฤษ

มันน่าจะเป็นเกมที่ดีและเป็นงานลำบากมาก ผมมั่นใจเช่นนั้น บางทีประตูเดียวอาจจะเพียงพอที่จะทำให้เราเป็นผู้ชนะและผมคงพอใจ อย่างไรก็ตาม ผมคิดถึงการควบคุมเกมไว้ให้ได้ เพราะอาร์เซนอลสามารถทำประตูได้มากมายยามเล่นในบ้าน ราฟา เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์