หงส์เฮ!! แพร์รี่ ยันซื้อแน่ ลุยเซา-ซิเมา

หงส์เฮ!! "แพร์รี่" ยันซื้อแน่ "ลุยเซา-ซิเมา"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 มีนาคม 2549 17:40 น.

ริค แพร์รี่ ประธานบริหาร หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยันจะเดินหน้าซื้อ ลุยเซา และ ซิเมา ซาโบรซ่า สองนักเตะคนสำคัญของ เหยี่ยวลิสบอน เบนฟิก้า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสองคนนี้มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่เขี่ยพวกเขาตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าจาก อังกฤษ เพิ่งถูก เบนฟิก้า เขี่ยตกรอบในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากลงเล่นนัดสองเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาพ่ายคารัง 0-2 รวมสองนัดพ่ายเละ 0-3 โดยเกมแรกบุกไปโดน ลุยเซา โหม่งประตูชัยในช่วงท้ายเกม

ลุยเซา เป็นนักเตะที่ ลิเวอร์พูล เคยพยายามล่าตัวมาแล้วครั้งหนึ่งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ว่าไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่ง ริค แพร์รี่ ประธานบริหารของทีมออกมายืนยันแล้วว่าจะพยายามอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้

แพร์รี่ เผยว่า ลุยเซา คือผู้เล่นที่ดีและเป็นนักเตะที่เราสนใจ แต่ตอนนี้ปัญหาไม่ได้อยู่ที่แผงหลังเพราะว่าเรามี กาเบรียล ปาเล็ตต้า และ ดาเนี่ยล แอกเกอร์ แล้ว ลิเวอร์พูล คือทีมที่เป็นมืออาชีพและเราจะคุยกันอีกครั้งถ้าหากว่าต้องการจริงๆ ที่สำคัญ เบนฟิก้า ก็เป็นสโมสรที่เราให้ความเคารพมากด้วย

นอกจากนี้ แพร์รี่ ยืนยันจะเดินหน้าซื้อ ซิเมา ที่เกือบจะได้มาซบตัก ลิเวอร์พูล อยู่แล้วในช่วงซัมเมอร์และปีใหม่ที่ผ่านมาๆ ร่วมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้แน่นอน

ประตูนั้นเหมือนเป็นการตอกหน้าเพราะว่านักเตะเกือบที่จะมาสวมเสื้อของเราอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ประตูของเขากลับเขี่ยเราตกรอบ ซึ่งแน่นอนเราไม่ลืมที่จะคุยกับ เบนฟิก้า เกี่ยวกับเรื่องนี้ในช่วงปิดฤดูกาล แพร์รี่ กล่าวถึง ซิเมา ที่ยิงประตูสุดสวยเบิกร่องในชัยชนะ 2-0 ที่ แอนฟิลด์

การ์เซียบอกเพื่อนลืมความผิดหวังโดยเร็ว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 มีนาคม 2549 17:05 น.

หลุยส์ การ์เซีย กองกลาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล บอกนักเตะทุกคนในทีมต้องลืมความผิดหวังตกรอบในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเร็ว และกลับมาเน้นคว้าอันดับรองจ่าฝูงในลีกมาครองให้ได้

ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงของความเศร้าหลังจากถูก เบนฟิก้า ยอดทีมของ โปรตุเกส เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยสกอร์รวม 2 นัดพ่ายยับ 0-3 ทำให้ หลุยส์ การ์เซีย ปีกขวาชาวสเปน ออกมาบอกให้เพื่อนทุกคนลืมความผิดหวังนี้โดยเร็วที่สุด

การ์เซีย เผยว่า เราผิดหวังมากและผมก็แน่ใจว่าแฟนๆ ก็คงรู้สึกเช่นเดียวกัน เราพยายามจะยิงประตู เบนฟิก้า ให้ได้แต่ว่าเป็นเรื่องยากและเราก็อับโชคด้วย โดยเฉพาะโอกาสสี่ครั้งแบบจะๆ ตอนจบครึ่งแรก เรายังมั่นใจว่าจะกลับมาได้ แต่ก็ยิงประตูเพื่อกลับสู่เกมไม่ได้

สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้เราต้องลืมเกมกับ เบนฟิก้า และคิดเกี่ยวกับอนาคต ทุกๆ คนสิ้นหวังในตอนนี้ แต่เราอยู่ในอันดับ 1 ใน 4 ของตารางแต่ที่ต้องการคืออันดับรองจ่าฝูงหรือให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ การ์เซีย กล่าวในที่สุด

ในวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค. นี้ ลิเวอร์พูล จะต้องบุกไปเยือนรัง อาร์เซนอล เพื่อทำศึก พรีเมียร์ชิพ โดยเวลานี้รั้งอันดับ 3 มี 55 คะแนนจาก 28 นัด ตามหลังอันดับ 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 คะแนนและแข่งมากกว่า 1 นัด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์