ตอร์เรสเริ่มกังวลอาการเจ็บซ้ำซาก

ตอร์เรสเริ่มกังวลอาการเจ็บซ้ำซาก



เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล รับกังวลกับอาการบาดเจ็บซ้ำซากของตัวเอง หลังเอ็นหลังหัวเข่าเดี้ยงอีกรอบ ทำให้ต้องพักราว 3 สัปดาห์ บอกตอนนี้ต้องดูแลให้ดีที่สุด และไม่รีบเร่งกำหนดวันกลับมาลงสนาม


เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังที่ต้องหมดสิทธิ์ลงสนามอีกครั้ง หลังจากที่ล่าสุดบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าอีกรอบจากเกม หงส์แดง เฉือนชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย ของฝรั่งเศส 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี เมื่อวันพุธที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา ทำให้ต้องพัก 3 สัปดาห์ ทั้งๆ ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บแบบเดียวกันมาได้ไม่นานนัก

หัวหอกทีมชาติสเปน เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสร เมื่อวันเสาร์ที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า ผมรู้สึกผิดหวังอยู่บ้าง อย่างไรก็ตาม เท่าที่ผมทำได้ในตอนนี้คือก้าวเดินหน้าต่อไป มันสร้างความกังวลให้ผม เนื่องจาก มันเกิดขึ้นมาแล้ว 2-3ครั้ง

หลังจากบาดเจ็บครั้งล่าสุด สิ่งสำคัญก็คือการพักฟื้นโดยไม่รีบเร่งกำหนดวันกลับมาลงสนาม และพยายามทำให้แน่ใจว่า มันจะไม่กลับมาเกิดขึ้นอีกครั้ง อดีตดาวเตะ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งจะพลาดลงสนามในเกมพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันจันทร์นี้ รวมถึงเกมที่จะเจอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ ฮัลล์ ซิตี้ อีกด้วย กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์