เจิดเสียใจเคยคิดตีจากหงส์ซบเชลซี


สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพพลังไดนาโม ลิเวอร์พูล รับรู้สึกเสียใจที่เคยคิดเผ่นหนี เร้ด แมชีน ไปเล่นให้กับ เชลซี ชี้หากยังไม่เติบโตเป็นผู้ใหญ่ คงยังไม่ตระหนักว่า การลงเล่นให้ หงส์แดง มีความสำคัญมากแค่ไหน



สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า รู้สึกเสียใจที่เคยคิดจะย้ายจากสโมสรอันเป็นที่รักอย่าง หงส์แดง ไปเล่นให้กับ เชลซี เศรษฐีใหญ่แห่งนครลอนดอน เพื่อโอกาสในการสัมผัสกับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี


 


เชลซี เคยยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ในปี 2004 และ 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) ในปี 2005 เพื่อขอซื้อ เจอร์ราร์ด ไปร่วมทัพ และตอนนั้น สตีวี่จี ก็ขอขึ้นบัญชีย้ายทีม เพื่อย้ายจาก แอนฟิลด์ ไปยัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้วด้วย ก่อนจะเปลี่ยนใจในนาทีสุดท้าย


 


เจอร์ราร์ด กล่าวว่า มันต้องรอให้คุณอายุมากขึ้นก่อนเท่านั้น คุณจึงจะรู้ว่า การเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล มีความสำคัญแค่ไหน คุณไม่มีทางเข้าใจเรื่องนี้ตราบใดที่คุณยังอยู่ด้านนอก นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมมองอะไรๆ ต่างไปจากเดิมเล็กน้อย เมื่อมองย้อนกลับไป ผมดีใจกับการตอบสนองต่อเรื่องนี้


 


ไล่จากการเข้าสกัดอย่างน่าเกลียด และการถูกไล่ออก ไปจนถึงการถกกันถึงเรื่องการย้ายไป เชลซี ซึ่งผมรู้สึกเสียใจที่เข้าไปมีส่วนร่วม และการทำเข้าประตูตัวเองในรอบชิงฯ ฟุตบอลถ้วย ถ้าหากปราศจากเรื่องราวเลวร้ายเหล่านี้ ผมก็ไม่คิดว่า ตัวเองจะประสบความสำเร็จได้มากอย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้แน่นอน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าวในที่สุด

ข่าวจาก www.siamspor .com 29/11/2008

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์