(เฉพาะเด็กหงส์เท่านั้น)ปรีวิว ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ของหงส์เเดง

ปรีวิวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2551





ลิเวอร์พูล vs มาร์กเซย (กลุ่มดี)

เวลา 02.30 น. ช่อง ESPN,ช่อง 7,ESPN Asia, Ben-E, GDTV2, Supersports SS3 (ดาวเทียม)

     ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตั้งความหวังว่าจะได้ตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม กลับมาคุมเกมแดนกลางในนัดนี้อีกครั้ง และถ้าหากไม่ผ่านการทดสอบความฟิต ก็จะไล่ ซาบี อลอนโซ่ ลงแทน

     ส่วนสภาพทีมโดยรวมถือว่าสมบูรณ์ โดยมีกองกำลังพร้อมหน้าพร้อมตาลงชิงชัยในคืนนี้ ไม่ว่าจะเป็น เดิร์ค เค้าท์,เฟร์นานโด ตอร์เรส,อัลเบิร์ต ริเอร่า,ร็อบบี้ คีน และ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เป็นต้น

     ทางด้าน เอริค เกเร็ตส์ กุนซือ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมเยือนที่จะต้องเจอเรื่องปวดหัวในการจัดทีมพอสมควร เพราะจะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาติเยอ วัลบูเอน่า มิดฟิลด์ตัวเก่งเนื่องจากเจ็บเข่า

     ขณะที่ บาการี่ โกเน่ กองหน้าตัวจี๊ด ที่เจ็บเข่า และ คาริม ซิยานี่ มิดฟิลด์ตัวหลักที่เจ็บโคนขา ถ้าหากไม่ผ่านการทดสอบความฟิต ก็ต้องนั่งชมเกมที่ข้างสนามแทน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
ลิเวอร์พูล (4-4-2)
โฆเซ่ มานูเอล เรน่า, อัลบาโร่ อาร์เบลัว, เจมี่ คาร์ราเกอร์, แดเนี่ยล แอ็กเกอร์, ฟาบิโอ ออเลริโอ, เดิร์ค เค้าท์, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, ชาบี อลอนโซ่, อัลเบิร์ต ริเอร่า, ร็อบบี้ คีน, เฟร์นานโด ตอร์เรส

มาร์กเซย (4-4-2)
สตีฟ ม็องด็องด้า, โรนัลด์ ซูบาร์, วิตอริโน่ อิลตัน, โลร็องต์ บงนาร์, ตาเย่ ตาอิโว่, เบอนัวต์ เชย์รู, ลอริค กาน่า, เบาเดอไวน์ เซนเด้น, ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา, บาการี่ โกเน่, มามาดู เนียง
ผู้ตัดสิน : โอเลการิโอ เบนเกเรนก้า (โปรตุเกส)


ข่าวจาก www.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์