(เฉพาะเด็กหงส์เท่านั้น) แฟนสเปนเคือง!ตอร์เรสรับพรีเมียร์ลีกเจ๋งสุด

เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ทำให้แฟนบอลแดนกระทิงดุโกรธเคืองเสียแล้ว หลังยอมรับจากปากตัวเอง ศึกพรีเมียร์ลีก เจ๋งกว่า ลา ลีกา อยู่เห็นๆ แถมยังหยอดคำหวานให้ทีม หงส์แดง บอกสุดแสนจะภาคภูมิใจที่ได้ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์


เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีพัฒนาการล้ำหน้าไปไกลยิ่งกว่าเวที ลา ลีกา สเปน อย่างเห็นได้ชัด โดย เอล นินโญ่ ได้รับประสบการณ์กับตัวเองจากการย้ายมาร่วมทัพ หงส์แดง เมื่อซัมเมอร์ ปีที่แล้ว หลังจากที่ค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด มาตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะเยาวชน


ตอร์เรส กล่าวว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการปรับตัว แต่ในทันทีที่คุณปรับตัวได้แล้ว คุณกลับต้องพบปัญหากับการย้ายไปเล่นในลีกอื่นเสียอย่างนั้น พรีเมียร์ลีก อยู่ล้ำหน้าไปไกลกว่า ลา ลีกา เรียบร้อยแล้ว เมื่อคุณได้บุกไปเยือนทีมในโซนตกชั้น คุณก็จะพบว่าตัวเองได้เล่นบนพื้นสนามที่สมบูรณ์แบบสุดๆ ด้วยอัฒจันทร์ที่เต็มไปด้วยกองเชียร์จนแทบจะล้นออกมา และนักเตะคู่แข่งที่มุ่งมั่นทำผลงานบนสนาม ถึงแม้พวกเขาจะพ่ายแพ้ แฟนบอลก็ยังคงเทใจเชียร์ไปจนวันตาย คุณเห็นสิ่งนี้ได้เพียงแค่ในลีกฟุตบอลอังกฤษที่เดียวเท่านั้น


นอกจากนี้ หัวหอกวัย 24 ปี ยังยอมรับว่ารู้สึกเหมือนกับได้อยู่บ้านเลยทีเดียวกับการใช้ชีวิตในเมืองลิเวอร์พูล นั่นจึงทำให้ตัวเองภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้สวมเสื้อ เร้ด แมชีน และลงเล่นในสนาม แอนฟิลด์ ภายใต้บรรยากาศที่น่าประทับใจสุดๆ


สโมสรคือสัญลักษณ์ของเมืองที่ต้องต่อสู้เพื่อยังชีพ ทุกๆ คนมีความภูมิใจกับทีม นักเตะทุกคนล้วนปรารถนาจะมาเล่นอยู่ที่นี่ เพราะพวกเขารู้ดีว่า ลิเวอร์พูล คือสโมสรชั้นยอดอย่างแท้จริง แอนฟิลด์ มีชาวอังกฤษมากที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับทุกๆ สนาม ผู้คนที่นั่นใช้ชีวิต และหายใจเข้าออกเป็นฟุตบอลเลยทีเดียว แถมยังมีกองเชียร์จำนวนนับ 45,000 ชีวิตคอยตะโกนให้กำลังใจ จนคุณรู้สึกเหมือนกับได้ติดปีกยังไงยังงั้น ตอร์เรส กล่าวปิดท้าย

ข่าว จาก www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์