(เฉพาะเด็กหงส์เท่านั้น) บาเบลลั่นขอสู้ลุ้นตัวจริงกับหงส์

ไรอัน บาเบล ปีกจอมพลิ้วของ ลิเวอร์พูล ย้ำอีกรอบ จะขอสู้เพื่อลุ้นโอกาสลงสนามโชว์ฝีเท้าในฐานะตัวจริงมากกว่านี้ หลังทนกับบทบาทตัวสำรองของทีมมาโดยตลอด ยืนกราน ไม่อำลา หงส์แดง แน่ ลั่นจะอยู่ต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในรัง แอนฟิลด์ ต่อไป


ไรอัน บาเบล ปีกชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวย้ำอีกครั้งว่า ตัวเขาต้องการที่จะต่อสู้เพื่อโอกาสได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ หงส์แดง มากขึ้น หลังจากที่ตกเป็นตัวสำรองของทีมมาโดยตลอด 
 

 ดาวเตะวัย 21 ปี ต้องพบกับความยากลำบากในการสอดแทรกตัวลงสนามเป็นตัวจริง ภายใต้การนำทัพของ ราฟาเอล เบนิเตซ ยอดกุนซือชาวสแปนิช เนื่องจาก เอล บอส ยึดระบบหมุนเวียนนักเตะในการทำทีม จึงเป็นเหตุให้ บาเบล ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นเป็น 11คนแรกมากนัก  
 

 ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวว่า ระบบโรเตชั่นเป็นสิ่งที่ผ่านพ้นไปแล้ว และผมก็ตกเป็น 1 ในเหยื่อของระบบนี้ ทีมคว้าชัยชนะมาได้มากมายหลายนัดแล้ว ดังนั้นคุณก็ไม่ควรที่จะปรับเปลี่ยนอะไรมากนัก ในแต่ละฤดูกาลมีเกมให้ลงเล่นราว 60 นัด ผมต้องทำงานอย่างหนัก และเฝ้ารอโอกาส นั่นแหละคือสิ่งที่คุณได้ยิน
 

 แต่ถึงยังไง ผมก็ได้แสดงให้เห็นถึงความอดทนอดกลั้นมามากพอแล้ว ตอนนี้ผมต้องการลงเล่น คุณสามารถพัฒนาฝีเท้าให้ดียิ่งขึ้นได้ ถ้าหากคุณได้ลงเล่น การนั่งเป็นตัวสำรองข้างสนาม มันจะไม่มีอะไรขึ้นเลย แน่นอนว่า ผมรู้สึกผิดหวังเมื่อไม่ได้ลงเล่น ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆ อดีตสตาร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตบท้าย
 

 อย่างไรก็ตาม บาเบล ก็ไม่ได้รู้สึกท้อแท้แต่อย่างใด พร้อมยืนกรานว่า จะอยู่ต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในรัง แอนฟิลด์ ต่อไป โดยระบุว่า ผมไม่ต้องการย้ายไปไหน สัญญาของผมยังคงเหลือจนถึงปี 2012 ผมไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ หรอก

ข่าวจาก www..siamspor .com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์