หงส์งานเข้า!ชุดขาวหวนจีบราฟา





 


























สื่อผู้ดีตีข่าว ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เตรียมเดินหน้าทาบทาม ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือมากฝีมือของ ลิเวอร์พูล ไปคุมทีมอีกครั้ง หลังจาก แบร์นด์ ชูสเตอร์ เทรนเนอร์คนปัจจุบันส่อท่าหมดอนาคตในไม่ช้านี้ เชื่อ โครตทีมแดนกระทิงหวังใช้ช่วงเวลาที่ โค้ชชาวสเปน ยังไม่ได้สัญญาฉบับใหม่จาก หงส์แดง ดึงตัวกลับไปช่วยทีมได้ในที่สุด



นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หนังสือพิมพ์เล่มดังแห่งเกาะอังกฤษ ปูดข่าวใหญ่อีกครั้ง ด้วยการรายงานว่า เรอัล มาดริด โครตทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เดินเครื่องไล่ล่าตัว ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสมองเพชรของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาคุมทัพ ราชันชุดขาว ในอนาคตอันใกล้นี้
 
ยักษ์ใหญ่แห่งแดนกระทิง เชื่อมั่นว่า พวกเขาสามารถใช้สถานการณ์ที่ยังคลุมเคลือของ เบนิเตซ ซึ่งยังไม่ได้รับการขยายสัญญากับทีมดังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ในเวลานี้ เป็นตัวดึงดูดให้เขากลับมาทำงานในดินแดนบ้านเกิดอีกครั้ง ทั้งที่ ก่อนหน้านี้ อดีตเทรนเนอร์ บาเลนเซีย ก็เคยบอกปัด สโมสรดังแห่งกรุงมาดริด มาแล้วถึง 2 ครั้ง ด้วยการยืนยันว่า เขายังมีงานที่ต้องทำอยู่ในแดนผู้ดี
 
อย่างไรก็ตาม จากการที่ แบร์นด์ ชูสเตอร์ โค้ชคนปัจจุบัน กำลังส่อแววโดนเด้งออกจากทีม ทำให้ เรอัล หันมาให้ความสนใจ นายใหญ่ เดอะ เร้ดส์ อีกครั้ง โดยที่ เบนิเตซ ก็กำลังรอคอยการพูดคุยถึงสัญญาฉบับใหม่ กับ ทอม ฮิกส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ 2 เจ้าของสโมสรอย่างจริงจังอยู่ในเวลานี้ และหากสัญญาที่ได้รับ ไม่ได้เป็นไปตามที่ต้องการ ความสัมพันธ์ระหว่าง พวกเขา ก็อาจแตกหักลงในไม่ช้า
 
ก่อนหน้านี้ กุนซือวัย 48 ปี เคยรับงานคุมทีมเยาวชนของ เรอัล เมื่อครั้งเริ่มต้นจับงานทำทีมใหม่ๆ และจนถึงทุกวันนี้ เขาก็ยังคงเป็นที่รักของแฟนบอลทีมเมืองหลวง อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ ยังคงพยายามอย่างหนัก ที่จะพายอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ให้ได้เสียที แต่ทว่าก็ยังคงพ่ายแพ้ให้กับทีมเงินหนารายอื่นๆอยู่ในเวลานี้
 
เอล ราฟา เป็น เทรนเนอร์ที่สาวก เรอัล มาดริด ชื่นชมเป็นอย่างมาก และหวังให้เขา กลับมากอบกู้สถานการณ์ของทีม ที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากใน ลา ลีกา รวมถึง ยังมีสิทธิ์ตกรอบแบ่งกลุ่ม ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้อีกด้วย กระนั้น แชมป์แดนกระทิง 2 ฤดูกาลล่าสุด ยังมีข่าวคราวกับบรรดากุนซือรายอื่นๆทั้ง โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน รวมถึง ฆวนเด้ รามอส อดีตกุนซือท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ อีกด้วย

ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th

ข่าวประจำวันที่ : 23 พฤศจิกายน 2551


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์