เจิด ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากจะแขวนเกือกที่นี่

เจิด ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากจะแขวนเกือกที่นี่



Steven Gerrard วันนี้ได้ออกมาประกาศชัดเจนเต็มเสียงว่า เขาหวังจะอยู่ในถิ่น Anfield จวบจนชีวิตการค้าแข้งของเขาจะจบลงด้วยการแขวนสตั๊ด ไม่คิดจะย้ายไปไหน

ผมเหลือสัญญาอยู่กับทีมอีก 2 ปี ครึ่ง และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต่อสัญญาอีกซักครั้งซึ่งเป็นสัญญาที่จะรั้งตัวผมไว้ที่นี่ยาวไปจนกว่าจะแขวนสตั๊ด คุณกัปตันขวัญใจมหาชนกล่าว

หลังจากนั้นก็มาดูว่าผมจะมีศักยภาพพอที่จะเป็นโค๊ชได้หรือไม่ ลึกๆผมคิดว่าผมน่าจะสอบผ่านการเป็นโค๊ชและการเป็นผู้จัดการทีมได้นะ หลังจากนั้นค่อยมาดูกันว่าจะทำอะไรต่อไป แหม่จะว่าไปพูดซะแก่เลย ผมยังเหลือเวลาเล่นฟุตบอลอีกตั้งนานกว่าจะแขวนเกือก จะรีบพูดถึงเรื่องเป็นโค๊ชทำไมละนั่น เอิ๊กๆๆๆ ตอนนี้ผมขอโฟกัสเรื่องการเล่นในสนามและทุ่มเทเพื่อทีมอย่างเต็มที่ ผมบอกได้ว่า สถานะปัจจุบันของผมนั้นเป็นช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมที่สุดจากอดีตถึงปัจจุบันกว่า 10 ปี ผมประสบความสำเร็จดังที่ผมฝันมากมาย ผมหวังจะทำอะไรมากมายกับทีม Liverpool หากว่าผมได้แขวนเกือกที่นี่ผมจะแฮปปี้มากๆ


ราฟา++ซักวันเจอร์ราร์ดจะก้าวขึ้นมาแทนที่ผม++

Rafa Benitez นั้นเป็นที่ชัดเจนว่าให้เกียรติและยกย่อง Gerrard อย่างมากเพียงแต่ไม่ค่อยจะแสดงออกเท่าไหร่ แต่วันนี้เขาได้กล่าวเปิดใจออกมาว่า: ทุกๆคนน่าจะเห็นและรับรู้กันอยู่แล้วว่า เขากัปตันของเรานั้นเจ๋งมากมายแค่ไหนเวลาอยู่สนาม. แต่เมื่อมองในฐานะความเป็นคนแล้ว เขาเป็นคนที่ดีมากๆคนหนึ่ง คุณน่าจะได้เห็นว่าเขามีใจให้กับสโมสรขนาดไหน ผมมองว่าคนอย่างเขานั้นจะต้องคว้าแชมป์ได้อีกมากมายก่ายกองแน่ๆ

บางทีเขาอาจจะอยู่ที่นี่ไปยาวถึง 10 ปีขึ้นไป แต่ที่แน่ๆเขาอยู่ที่นี่ 5-6 ปีจากนี้แน่นอน ฟันธ๊งงงงงงงงง มันไม่ง่ายเลยที่จะอยู่กับสโมสรเดียวไปตลอดอาชีพการค้าแข้ง ชีวิตการเล่นฟุตบอลสมัยนี้มันแตกต่างจากสมัยก่อน เพราะสโมสรต่างๆมีเงินทุ่มซื้อนักเตะได้มากมาย ให้ค่าเงินเยอะมากขึ้น เพราะงั้นการจะอยู่กับสโมสรเดียวจึงเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลยที่จะเกิดขึ้นได้

ผมดีใจที่รั้งตัว Gerrard ไว้ที่แน่ได้ และบางทีซักวันเขาจะเป็นผู้จัดการทีมที่จะก้าวขึ้นมาแทนที่ผม

มันมีสิ่งที่สำคัญมากที่สุดยิ่งกว่าคำว่าเงินในหัวใจของ Steven เขามีความจงรักภักดีและรักแท้ที่มอบให้กับสโมสรอย่างมากมาย เขารักสโมสรแห่งนี้ เขารักเมืองแห่งนี้

นั่นคือกุญแจสำคัญมากๆที่ทำให้เขาอยู่ที่นี่ในวันนี้ และผมหวังว่าซักวันเขาจะก้าวขึ้นมายืนบนจุดนี้แทนผม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์