ราฟายกตอร์เรสเจ๋งกว่าเบิร์บ


เฟอร์นานโด
เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกลิเวอร์พูล
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสมองเพชรของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมฟุตบอลชื่อดังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเปรียบเทียบ เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าลูกรักของตนว่า หากวัดกันถึงจำนวนเงินที่เสียไปแล้ว เชื่อว่า ดาวยิงรายนี้มีความคุ้มค่ามากกว่าเงินที่ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมลีก หมดไปกับการซื้อตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกทีมชาติบัลแกเรีย มาร่วมทีมเสียอีก

ตอร์เรส ย้ายมาล่าตาข่ายให้ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.32 พันล้านบาท) และเพียงฤดูกาลแรกที่ลงเล่นภายใต้เสื้อ หงส์แดง หัวหอกทีมชาติสเปนก็ยิงไปถึง 33 ประตู ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ เบนิเตซ เชื่อว่า เป็นการเซ็นสัญญาซื้อตัวที่คุ้มค่ามากที่สุดของทีม โดยเฉพาะเมื่อไปเปรียบเทียบกับการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซื้อตัว เบอร์บาตอฟ ด้วยค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) และ โรบินโญ่ ด้วยค่าตัวกว่า 32.5 ล้านบาท (ประมาณ 2,140 ล้านบาท) มาร่วมทีมในซีซั่นนี้

การเซ็นสัญญาคว้า ตอร์เรส มาร่วมทีมของเราถือว่าเป็นเรื่องเยี่ยมที่สุด เขามีค่าตัวมหาศาลก็จริง แต่พวกเรารู้ดีว่าได้เซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะอายุน้อย ซึ่งจะสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อีก และเวลานี้เขาก็เล่นและทำผลงานเกินค่าตัวไปแล้ว ไม่ว่าจะมองในมุมใดการเซ็นสัญญาครั้งนี้เป็นเรื่องที่คุ้มค่าที่สุด

มีกองหน้าชั้นยอดมากมายในยุโรปหรือแม้กระทั่งทั่วโลก แต่ที่จะดีกว่า ตอร์เรส คงไม่มี ผมไม่มีทางจะแลกตัวเขากับนักเตะคนใดในโลก เพราะเขาเป็นลูกทีมของผม และผมก็พอใจกับผลงานของเขามากๆด้วย ราฟา กล่าวตบท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์