ราฟาย้ำชัดสเคอร์เทลไม่ทิ้งหงส์

"ราฟา" ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันชัดเจนว่า มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังทีมชาติสโลวาเกียไม่เคยคิดอยากที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์เลย เพื่อเป็นการปฏิเสธข่าวลือของสื่อมวลชนรัสเซีย

ระบุว่า ปราการหลังวัย 23 ปีรายนี้กำลังมีความคิดอยากที่จะย้ายทีม เพราะเริ่มไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตค้าแข้งอยู่บนเกาะอังกฤษเสียแล้ว ทั้งๆ ที่เพิ่งย้ายมาฟาดแข้งในถิ่นเมืองผู้ดีได้เพียงแค่ 11 เดือนเท่านั้น แถมยังมีแผนการเตรียมคัมแบ็กกลับไปเล่นให้ เซนิท เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก ทีมต้นสังกัดเก่าอีกด้วย แต่สุดท้ายสิ่งที่เกิดขึ้นกลับกลายเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น



เนื่องจาก สเคอร์เทล ที่กำลังนอนพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ยืนยันกับ เบนิเตซ ว่า ตัวเขามีความสุขกับการลงสนามรับใช้ "หงส์แดง" เป็นอย่างมาก และพร้อมที่จะกลับมาลงเล่นให้ทีมต้นสังกัดอีกครั้งภายในช่วงหลังปีใหม่นี้อย่างแน่นอน  



 "ผมเพิ่งได้พูดคุยกับ สเคอร์เทล เมื่อวานนี้ เขายืนยันกับผมว่า ตอนนี้กำลังมีความสุขกับการลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล เป็นอย่างมาก และพร้อมที่จะกลับมาช่วยเราอย่างอย่างแน่นอน เพราะตอนนี้ สเคอร์เทล กำลังพยายามรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง เพื่อหวังที่จะเรียกความฟิตสำหรับกลับมาลงสนามอีกครั้งให้ได้โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้"   


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์