หงส์แดงเร่งมัดใจราฟา ปธ.ใหม่ชุดขาวจ้องฉก


ลิเวอร์พูลมีหวังเหงื่อตก หากหวังรั้งตัวราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวเมืองกระทิงดุ ให้อยู่โยงคุมทีมต่อไป เหตุ เฟร์นานโด มาร์ติน หัวเรือใหญ่คนใหม่ รีล มาดริด กำลังเดินแผนกระชากตัวไปนั่งเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่อย่างจริงจัง

หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ อาจจะต้องพยายามอย่างหนักในการรั้งตัวราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน ให้อยู่โยงคุมทีมต่อไป ภายหลังเฟร์นานโด มาร์ติน ประธานสโมสรป้ายแดงของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ต้องการจะกระชากตัว ราฟา ไปนั่งเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่ในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ตามราย งานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา



เบนิเตซ กระโดดข้ามหัวสเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ

ขึ้นไปเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ในการ สรรหาโค้ชคนใหม่มาคุมทัพ กาลาคติกอส ทันที ภายหลังฟลอเรนติโน่ เปเรซ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งประธานสโมสรแบบกะทันหัน เมื่อวันจันทร์ที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์รู้สึกลังเลที่จะย้ายไปรับงานใหญ่ในกรุงมาดริด เนื่องจากแนวคิดในการสร้างทีมของตนแตกต่างไปจากเปเรซ ที่นิยมชมชอบการเซ็นสัญญาคว้าตัวซูเปอร์สตาร์ดังมาร่วมทีมอย่างต่อเนื่อง โดยที่เปเรซเองก็เชื่อว่าอีริคส์สันน่าจะเหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับตำแหน่งนี้ เนื่องจากภาพลักษณ์ และวิถีการดำเนินชีวิตของเจ้าตัว แต่เมื่อบิ๊กบอสวัย 58 ปี ได้สละเก้าอี้ไปแล้ว แนวทางการทำทีมจึงเปลี่ยนแปลงตามไปด้วยโดยปริยาย

ทั้งนี้ เบนิเตซ เคยทำงานในตำแหน่งโค้ชทีมสำรองของ เรอัล มาอย่างยาวนาน และอาจจะสนใจในงานนี้ก็เป็นได้ หากได้รับการทาบทามเข้ามาจริงๆ แต่ลิเวอร์พูลคงจะไม่ยอมง่ายๆ และคงจะต้องพยายามรั้งตัวกุนซือชาวสแปนิชให้อยู่โยงกับทีมต่อไปอย่างแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์