ฟินแนนเจ็บจากทีมชาติส่ออดบู๊ชาร์ลตัน

ฟินแนนเจ็บจากทีมชาติส่ออดบู๊ชาร์ลตัน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 2 มีนาคม 2549 14:25 น.

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ส่อแววอดใช้งาน สตีฟ ฟินแนน ในเกมที่จะเจอกับ ชาร์ลตัน ในช่วงสุดสัปดาห์ หลังแบ็คขวาตัวเก่งได้รับบาดเจ็บระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมชาติ จนต้องส่งกลับแอนฟิลด์เป็นการด่วน

นักเตะทีมชาติไอร์แลนด์ถูกส่งตัวกลับมายังเมอร์ซี่ย์ไซด์หลังมีอาการบาดเจ็บจนชวดลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกับสวีเดน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยทาง สตีฟ สตอนตัน กุนซือเปิดเผยว่าจะเป็นการดีกว่าที่นักเตะจะได้กลับไปรักษาตัวกับต้นสังกัด

สตอนตันกล่าวว่า สตีฟ ได้เดินทางกลับไปลิเวอร์พูล เขามีอาการปวดคอ และไม่มีโอกาสลงเล่น ดังนั้นการกลับไปที่ ลิเวอร์พูล จึงเป็นเรื่องดีที่สุด

จากอาการบาดเจ็บดังกล่าวคาดกันว่า ฟินแนน อาจหายไม่ทันช่วย ลิเวอร์พูล ทำศึกพรีเมียร์ลีกกับ ชาร์ลตัน ที่แอนฟิลด์ สุดสัปดาห์นี้ ขณะที่เจ้าตัวเองกำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มด้วย

เบนิเตซหวังรั้งโค้ชทีมสำรองอยู่แอนฟิลด์ต่อ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 2 มีนาคม 2549 21:59 น.

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล หวังจะโน้มน้าวใจ ปาโก้ เฮร์เรร่า โค้ชทีมสำรองให้ตัดสินใจอยู่ช่วยงานในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป

ปาโก้ เฮร์เรร่า โค้ชทีมสำรองของ ลิเวอร์พูล แห่งเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ต้องการย้ายกลับไปทำงานใน สเปน อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยเหตุผลส่วนตัวเนื่องจากต้องห่างครอบครัวมาไกล

อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ย้ำจะทุกทางเพื่อรั้งตัว ปาโก้ เอาไว้กับทีมต่อไป

เรากำลังคุยเกี่ยวกับอนาคตของ ปาโก้ เพราะว่าเขาคือบุคคลสำคัญสำหรับเราและที่ผ่านมาเขาก็ทำงานได้ดีมากเสียด้วย มีความเป็นไปได้ที่เขาจะอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป แต่ก็มีสิทธิ์ย้ายกลับไป สเปน เพราะว่าครอบครัวเขาอยู่ที่นั่น และเรากำลังหาทางออกอยู่ในขณะนี้ เบนิเตซ เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์