โมอา++ขอโทษ ผมเป็นเด็กหงส์..++

โมอา++ขอโทษ ผมเป็นเด็กหงส์..++



Mohammed 'Moa' Abdellaoue ได้เปิดเผยความในใจว่าเขานั้นเป็นแฟนบอล Liverpool ในขณะที่ Manchester United ได้แสดงความชัดเจนว่าอยากจะได้ตัวเขามาไว้ในครอบครอง

ดาวเตะ Valerenga รายนี้มีข่าวกับทาง Old Trafford มาได้ซักระยะแล้วหลังจากที่ถูกนำไปเปรียบเทียบฝีเท้ากับอดีตดาวยิงหน้าทารกอย่าง Ole Gunnar Solskjaer.

ในความเป็นจริงก็คือ Solskjaer นั้นโดยเนื้อแท้ก็เป็นแฟน Liverpool เช่นกัน

มันรู้สึกดีครับที่ได้รับการกล่าวถึง ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าว. นั้นหมายความว่าผมเล่นได้เข้าตาเหมือนกันนะนั่น

แต่ผมจะบอกความจริงให้ ผมเป็นแฟนบอล Liverpool ครับ ผมรักสโมสรนี้แม้ว่าผมจะไม่ได้เป็นสมาชิกอย่างเป็นทางการก็เถอะ แน่นอนที่สุดผมดีใจนะที่ได้รับการเปรียบเทียบกับ Solskjaer แต่ผมเป็นเพียงแค่นักเตะที่ชื่อว่า Moa เท่านั้นครับ ผมเป็นอย่างที่ผมเป็นผมเล่นฟุตบอลและสนุกกับมันในสไตล์ของผม


++คีโน่ลุ้นคัมแบ็คฉะเจ้าสัวน้อย แต่เจิดอดชัวร์++

Rafael Benitez หวังว่า Robbie Keane จะสามารถลงสนามได้ในวันเสาร์นี้ที่จะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ Fulham แต่ค่อนข้างจะแน่ใจว่า Steven Gerrard คงจะฟิตไม่ทัน

ดูโอ้หงส์แดงคู่นี้ต้องถอนตัวจากเกมทีมชาติเนื่องจากอาการบาดเจ็บหลังจากที่โค่น Bolton Wanderers 

Benitez กล่าวผ่านเว็บทางการว่า: อาการบาดเจ็บของ Robbie Keane ไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไร การถอนตัวจากทีมชาติก็เพื่อป้องกันมิให้เขาต้องเจ็บเพิ่มหรือตรากตรำจนเกินไป ผมคิดว่าเขาน่าจะฟิตทันวันเสาร์นี้

ในกรณีของ Gerrard นั้นชัดเจนว่าวันฉะ Fulham เขาคงจะหายไม่ทัน แยงมีลุ้นว่าจะกลับมาลุยศึก Champions League กับ Marseille สัปดาห์หน้า

ขอบคุณ : มารฟ้าพญาหงส์ : หงส์มารZ
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์