ราฟาลั่นไม่ขอแลกสตีวี่กับใคร

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลั่นไม่ขอแลก สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมกับใคร แม้ว่าจะได้เงินค่าตัวมากเท่าไรก็ตาม แถมชู "สตีวี่ จี" เป็นผู้เล่นตำแหน่งกองกลางตัวรุกที่ดีที่สุดในโลกขณะนี้อีกด้วย


 "ผมคิดว่าเขาจะเล่นดีขึ้นกว่านี้ได้อีกมาก และในฤดูกาลแข่งขันล่าสุด เขาก็พิสูจน์แล้วว่าไม่ว่าผมจะปรับแผนการเล่นอย่างไร เขาก็ยังเป็นผู้เล่นทรงคุณค่าของทีมอยู่ดี นั่นแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ยอดเยี่ยมในตัวเขา และโดยส่วนตัวผมคิดว่าในเวลานี้เขาเป็นผู้เล่นตำแหน่งกองกลางตัวรุกที่ดีที่สุดในโลก แต่ถึงจะไม่ในสายตาคนอื่น ไม่ว่าเวลานี้หรือในอนาคตผมก็จะไม่แลกเขากับผู้เล่นคนใด หรือเงินเท่าใด และเช่นเดียวกับเดอะ ค็อป ทุกคน ผมหวังว่าเราจะได้เห็นกัปตันเจอร์ราร์ด ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ในเร็วๆ นี้ หลังพวกเราทราบดีว่านับตั้งแต่ลีกสูงสุดของประเทศใช้ชื่อว่า พรีเมียร์ลีก ยังไม่มีชื่อทีมลิเวอร์พูล เป็นแชมป์"


 นอกจากนั้นกองกลางวัย 28 ปีผู้นี้

เพิ่งติดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ของสมาคมนักข่าวกีฬาสายฟุตบอลของอังกฤษ อีกด้วย หลังจากช่วยโขกทำประตูให้ "หงส์แดง" บุกชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 ถึงรีบอค สเตเดี้ยม


 สำหรับทีมพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ล่าสุด ในระบบ 4-4-2 มีดังนี้

ผู้รักษาประตู-โรเบิร์ท กรีน (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) แบ็กขวา-ชูเซ่ โบซิงวา (เชลซี) คู่เซ็นเตอร์แบ็ก-เคอร์ติส เดวีส์ (แอสตัน วิลล่า), เบรด ฮันเกลันด์ (ฟูแล่ม) แบ็กซ้าย-ปาทริซ เอวรา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ปีกขวา-คริสเตียโน โรนัลโด้ (แมนฯ ยูไนเต็ด) มิดฟิลด์คู่กลาง-สตีเวน เจอร์ราร์ด (ลิเวอร์พูล), สตีเฟน ไอร์แลนด์ (แมนฯ ซิตี้) ปีกซ้าย-ฟลอรองต์ มาลูด้า (เชลซี) คู่กองหน้า-นิโกลาส์ อเนลก้า (เชลซี), กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ (แอสตัน วิลล่า)


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์