เคร้าช์ขอเรียนรู้จากฟาวเลอร์

เคร้าช์ขอเรียนรู้จากฟาวเลอร์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 มีนาคม 2549 13:30 น.

ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าของลิเวอร์พูลขอเรียนรู้จาก ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ รับภูมิใจมากที่ได้มีโอกาสเล่นเคียงข้างกับนักเตะที่อยู่ในขั้นตำนานของสโมสร

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ย้ายกลับมาสู่แอนฟิลด์อีกครั้งในช่วงตลาดเปิดรอบสอง โดยเหตุผลส่วนหนึ่งมาจากการที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนไม่พอใจผลงานของกองหน้าที่มีอยู่อย่าง ปีเตอร์ เคร้าช์, เฟร์นานโด มอริเอนเตส และ ฌิบริล ซิสเซ่

ในเรื่องนี้ ปีเตอร์ เคร้าช์ ออกมาเผยว่าไม่มีใครทราบเรื่องนี้มาก่อนที่ฟาวเลอร์จะย้ายมาและยอมรับว่า ฟาวเลอร์ เป็นนักเตะระดับท็อป มันเป็นเรื่องน่าประหลาดใจมาก นักเตะทุกคนไม่มีใครได้ยินเรื่องนี้มาก่อนเลย ทุกอย่างมากระจ่างชัดหลังจากมีการยืนยันว่าเขาเซ็นสัญญาแล้ว

กองหน้าร่างโย่งกล่าวต่อว่า ร็อบบี้เป็นนักเตะระดับชั้นนำและเป็นผู้เล่นที่ผมชื่นชอบมานานแล้ว เขาทำประตูที่มหัศจรรย์ได้มากมายในอาชีพค้าแข้ง นั่นทำให้เขาเป็นนักเตะระดับตำนาน ผมดีใจที่เขาย้ายมาและหวังว่าจะได้เรียนรู้จากเขา

นอกจากนี้ เคร้าช์ ยังเชื่อว่า ฟาวเลอร์ จะประสบความสำเร็จในการคืนถิ่นแอนฟิลด์รอบสอง มันเหมือนกับว่าเขาไม่เคยจากไปไหน ผมยังไม่ได้ย้ายมาเมื่อครั้งที่เขาอยู่ที่นี่ แต่เขาปรับตัวได้เร็วและพยายามทำงานอย่างหนัก

หงส์ยิ้มโมโม่อาการดีขึ้นมาก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 มีนาคม 2549 11:44 น.

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยิ้มออกหลังการรักษาบริเวณตาของ โมฮัมเหม็ด ซิสโซ่ ราบรื่นไร้ปัญหาและอาการดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างไรก็ตามคาดว่ามิดฟิลด์ตัวเก่งคงหมดสิทธิ์ลงสนามในฤดูกาลนี้ไปเรียบร้อยแล้ว

กองกลางทีมชาติมาลีได้รับบาดเจ็บบริเวณตาหลังเข้าปะทะกับ เบโต้ กองกลางของเบนฟิก้า ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เลกแรก ช่วงกลางสัปดาห์ก่อน ซึ่งในทีแรกมีความกังวลว่าอาการบาดเจ็บครั้งนี้อาจทำให้เขาต้องเลิกเล่นเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามหลังเข้ารับการรักษาพิเศษเมื่อวานที่ผ่านมา ทางสโมสรของลิเวอร์พูลออกมาเปิดเผยทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่นและ ซิสโซโก้ น่าจะกลับมาเล่นฟุตบอลได้ต่อไป ทางศัลยแพทย์ที่รักษา โมโม่ พอใจกับอาการของเขา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์