เบนิเตซยันเรื่องอนาคตหงส์ให้นายหน้าดู

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของ ลิเวอร์พูล เผยจะขอตั้งหน้าตั้งตาพา "หงส์แดง" พานพบกับความสำเร็จเพียงอย่างเดียว โดยจะปล่อยให้เรื่องการเจรจาสัญญาฉบับใหม่เป็นหน้าที่ของนายหน้าส่วนตัว

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ตอนนี้ตัวเขาวางแผนที่จะมุ่งมั่นทำทีมเพียงอย่างเดียว และปล่อยให้นายหน้าจัดการเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของเขาไป

"ผมต้องการเคลียร์เรื่องการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของผมให้กระจ่าง ที่ปรึกษาของผมได้ติดต่อกับเจ้าของทีมแล้ว และพวกเขาจะเข้าพบกันในอนาคต ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า มันจะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า แต่ผมก็อยากจะบอกให้ทุกคนทราบกันถ้วนหน้าว่า ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องรายละเอียดกันเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสัญญา เรื่องเงิน หรือเรื่องเงื่อนใขต่างๆ มันกำลังอยู่ในช่วงการติดต่อเท่านั้น และตอนนี้ก็เพิ่งจะเริ่มต้นดำเนินการ"

"ในอนาคต นายหน้าของผมจะเข้าไปพูดคุยเรื่องนี้กับทางสโมสร ส่วนผมก็จะพุ่งสมาธิไปที่เรื่องฟุตบอลเพียงอย่างเดียว เพราะผมไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้ตลอดทุกสัปดาห์หรอก พวกเขาจะพูดคุยกันในสัปดาห์หน้า และผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า มันจะดำเนินต่อไปเรื่อยๆ แต่ผมไม่ต้องการมีส่วนร่วมกับการเจรจาเรื่องเหล่านี้" อดีตนายใหญ่ บาเลนเซีย ตบท้าย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์