ราฟายันเองไม่คิดตีจากหงส์ร้อยเปอร์เซ็นต์

ราฟายันเองไม่คิดตีจากหงส์ร้อยเปอร์เซ็นต์

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล อดรนทนไม่ไหวต้องออกมาปฏิเสธข่าวด้วยตัวเองว่าไม่เคยมีความคิดที่จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์หลังจบฤดูกาลนี้เพื่อย้ายกลับไปรับงานคุม ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในบ้านเกิดตามข่าวลือที่สื่อแดนกระทิงดุกุขึ้นมาแต่อย่างใด พร้อมยืนยันว่าตอนนี้ขอตั้งสมาธิกับการแข่งขันที่เหลืออยู่เท่านั้น

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรอันดับ 3 ของศึกพรีเมียร์ชิพ ออกมายุติกระแสข่าวลือที่ระบุว่าเขาเตรียมจะย้ายกลับบ้านเกิดเพื่อรับงานคุม รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยตัวเอง โดยยืนยันของมุ่งมั่นกับการนำความสำเร็จมาสู่แอนฟิลด์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น


เบนิเตซ ที่ปล่อยให้ มานูเอล การ์เซีย กิโญน เอเยนต์ส่วนตัวออกมาปฏิเสธในทันทีหลังจากมีข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์มาร์ก้าของสเปนว่าเขาจะกลับสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว เพื่อรับหน้าที่เทรนเนอร์คนใหม่แทน ฆวน ราม่อน โลเปซ กาโร่ โค้ชทีมมาดริดชุดบีที่ได้รับการแต่งตั้งขึ้นมาคุมชั่วคราวในฤดูกาลหน้า

กุนซือวัย 46 ปี ออกมายืนยันถึงอนาคตของตัวเอง แม้ว่าในอดีตเขาจะเคยคุมทีมเยาวชน และเป็นนักเตะในทีมสำรองของ ราชันชุดขาว ก็ตาม ผมได้เห็นข่าวจากหนังสือพิมพ์สเปนแล้ว และผมก็ต้องการทำให้สถานะของตัวเองกับแฟนบอลลิเวอร์พูลชุดเจนที่สุด มันไม่มีการติดต่อใดๆจากรีล มาดริดมาที่ผมหรือเอเย่นต์ของผม ตอนนี้ผมตั้งสมาธิกับการแข่งขัน 3 รายการที่เราต้องลงแข่งเท่านั้น และทั้งหมดที่ผมสนใจคือชัยชนะในแต่ล่ะเกมมากกว่าสิ่งอื่นใด

ราฟายกฟินแนนเป็นนักเตะสุดฮอต

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยก สตีฟ ฟินแนน ปราการหลังไอร์แลนด์ คือนักเตะที่กุนซือทุกคนอยากมีอยู่ในทีม หลังดาวเตะ ยักษ์เขียว โชว์ฟอร์มเยี่ยมมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม หงส์แดง

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า สตีฟ ฟินแนน กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์ คือนักเตะที่กุนซือทุกคนอยากมีอยู่ในทีม หลังแบ็กจอมบุกโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด นับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์

ผมคิดว่า ฟินแนน คือนักเตะที่ผู้จัดการทีมทุกคนอยากมีอยู่ในทีม เขาเล่นได้อย่างสม่ำเสมอ คาร์ร่า(คาร์ราเกอร์) และ ฟินแนน เล่นได้ดีมาตลอด พวกเขาเล่นได้ 8, 9 หรือ 10 เป็นประจำ การมีผู้เล่นอย่าง คาร์ร่า และ ฟินแนน เป็นสิ่งสำคัญเมื่อคุณพูดถึงการแข่งขันที่เล่นกันอย่างน้อย 9 เดือน ผมคิดว่านักเตะอยากได้การสนับสนุนจากผู้จัดการทีม ถ้าเขาได้ลงเล่นทุกเกมมันย่อมหมายความว่าเรามั่นใจในตัวเขา เบนิเตซ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์