ฮูเปียรับเจองานหนักประกบหอกเรือใบ

ฮูเปียรับเจองานหนักประกบหอกเรือใบ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 กุมภาพันธ์ 2549 21:10 น.

ซามี่ ฮูเปีย เซนเตอร์ฮาร์ฟของลิเวอร์พูล รับกังวลในการประกบ จอร์จิออส ซามาราส กองหน้าตัวใหม่ของแมนฯซิตี้ แต่ลั่นเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ขอเก็บ 3 แต้มสถานเดียว

กองหน้าวัย 20 ปีทีมชาติกรีซ ย้ายจากฮีเรนวีนมาอยู่กับแมนฯซิตี้ในช่วงตลาดเปิดรอบสองและทำผลงานได้ดีพอสมควรหลังจากมีโอกาสลงสัมผัสลูกหนังเมืองผู้ดีไปแล้ว 3 นัดคือ เอฟเวอร์ตัน, ชาร์ลตัน รวมทั้ง เอฟเอ คัพ กับ แอสตัน วิลล่า

โดยในวันอาทิตย์นี้ แมนฯซิตี้ มีคิวออกมาเยือนรังแอนฟิลด์ของลิเวอร์พูล ซึ่ง ซามี่ ฮูเปีย ที่เคยค้าแข้งอยู่ในลีกของฮอลแลนด์เช่นกัน ยอมรับว่าหนักใจไม่น้อยที่ต้องตามประกบนักเตะรายนี้

ฮูเปีย กล่าวว่า ซามาราส ยิงได้มากมายในลีกของฮอลแลนด์ก่อนจะย้ายมาอยู่กับแมนฯซิตี้ สถิติของเขาเป็นสิ่งที่ผมทราบดี นี่คือเกมสำคัญของเรา เราจะใช้นัดนี้เรียกความมั่นใจกลับมาหลังจากพ่ายแพ้ต่อ เบนฟิก้า ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องลงเล่นสัปดาห์ละสองเกม ดังนั้นจะต้องพร้อมสำหรับแมตช์ต่อไป

กองหลังทีมชาติฟินแลนด์กล่าวว่า แมนฯซิตี้เป็นทีมที่ดีและเล่นฟุตบอลได้สวยงาม ดังนั้นมันจึงเป็นเกมที่หนักแต่การเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เรามีความมั่นใจว่าจะเก็บ 3 แต้มได้ ทุกครั้งที่เราพ่ายแพ้คงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะมีคนพูดว่าเราดูอ่อนล้าเพราะเราออกสตาร์ทฤดูกาลก่อนใคร เราลงเล่นหลายนัดมากในซีซันนี้แต่การลงสนามมากนัดนั่นหมายความว่าคุณประสบความสำเร็จบางอย่าง มันปกติที่จะบอกว่าทีมกำลังล้า แต่คุณควรจะพยายามเอาชนะมันให้ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์