ราฟากระตุ้นลูกทีมห่าง 20 แต้มจากผี ค่อยผ่อน

ราฟาเอล เบนิเตช กุนซือ ของ ลิเวอร์พูล ออกมาบอกกับลูกทีมว่า อย่าพึ่งผ่อนเครื่องจนกว่าจะห่างจากผี 20 แต้ม เพราะว่าคู่แข่ง คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะประมาทไม่ได้ แถมยังมีอีกหนึ่งเกมตุนอยู่ในมืออีกหนึ่งนัดต่างหาก

 เกม พรีเมียร์ลีก ของอังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีทีมใหญ่ที่พลิกลุ้นแชมป์ไปอีกเมื่อ "ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด แพ้ต่อ "เจ้าปืนใหญ่" อาร์เซนอล จึงทำให้ เจ้าหงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่เก็บ 3 แต้มได้ในนัดที่เจอกับ เวสต์ บรอมวิช อัสเบียน ทิ้งห่างออกไปถึง 8 คะแนน อย่างไรก็ตาม แมนฯยู แข่งน้อยกว่า 1 นัด จึงทำให้ราฟาจึงต้องออกมาเตือนลูกทีม


เบนิเตช ออกมากล่าวว่า "เมื่อช่วงห่าวคะแนนอยู่ที่ 20 แต้ม เมือนั้นแหละ ผมถึงจะเบาใจได้ กับช่วงต่างเล็กๆ ในตอนนี้ ผมจึง ต้องเก็บชัยชนะและกำชับลูกทีมให้เดินหน้าต่อไป ไม่ต้องไปใส่ใจกับทีมคู่แข่ง เรารู้ก่อนเจอกับ เวสต์ บรอม แล้วว่า แมนยฯยู ไนเต็ด แพ้ แต่ก็ไม่ยอมให้สิ่งเหล่านี้มาส่งผลต่อเกมการเล่นได้"

"ถ้าหากคุณเสียเวลามากมายในการคิดถึงคู่แข่ง นั่นก็จะทำให้คุณบ้าไปเอง แมนฯยู ยังมีอีกเกมในมือ และยังมีความสามารถที่จะเก็บ 3 แต้มจากเกมอื่นๆได้อีก ดังนั้น ผมไม่คิดว่าเราจะฉลองได้จนกว่าจะนำห่างสัก 20 แต้ม "

สำหรับในคืนวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน นี้ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมการแข่งขันที่ต้องไปเยือนกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ส่วน แมนฯยู ไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนจาก ทีม สโต๊ก ซิตี ในวันเดียวกันครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์