โกเมส หวัง เจอร์ราร์ด คัมแบ็กชี้ชะตาเหยี่ยว

โกเมส หวัง เจอร์ราร์ด คัมแบ็กชี้ชะตาเหยี่ยว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 กุมภาพันธ์ 2549 00:25 น.

นูโน่ โกเมส กองหน้าตัวเก่ง เหยี่ยวลิสบอน เบนฟิก้า ปรารถนาเห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล คืนสนามมาฟาดแข้งกันในนัดตัดสินของศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ซึ่งจะมีขึ้นในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า

เบนฟิก้า ทีมดังจากโปรตุเกส เก็บเกี่ยวความได้เปรียบเอาไว้ได้หลังจากเปิดบ้านเฉือนชนะ แชมป์เก่า ลิเวอร์พูล 1-0 จากประตูของ ลุยเซา ปราการหลังบราซิเลียน ก่อนหมดเวลาแค่ 6 นาที ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวาน

ซึ่งในนัดดังกล่าว ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ตัดสินใจพัก สตีวี่จี สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ห้องเครื่องไว้ที่ข้างสนาม เนื่องจากสภาพร่างกายไม่ฟิต อย่างไรก็ตามก็ส่งดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ลงสนามในช่วงท้ายเกม แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันได้

และทาง นูโน่ โกเมส ก็อยากเห็น เจอร์ราร์ด ในเกมที่แอนฟิลด์ เราแปลกใจนิดหน่อยที่ลิเวอร์พูลไม่ส่งตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลงสนามเป็นตัวจริงเพื่อเผชิญหน้ากับเรา บางทีเขาอาจจะมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ในการฟาดแข้งที่แอนฟิลด์ ผมต้องการเห็นนักเตะคนนี้ลงสนาม เพราะเราหวังจะกำราบลิเวอร์พูลชุดที่มีดาวเตะอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลงสนามด้วย

สำหรับการไปเยือนสนามแอนฟิลด์ เราทราบดีว่าจะต้องพบกับความกดดันต่างๆ นานาจากแฟนๆ ฟุตบอลอังกฤษ มันเป็นสถานการณ์ที่ไม่ง่ายนักสำหรับทีมเยือน แต่ผมก็อยากจะบอกว่าเราเจอเรื่องแบบนี้มานักต่อนัก ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสเผยทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์