สลด! แฟนหงส์วัยดึกสิ้นชีพหลังฉลองประตูเจิด


                          
                          แฟนบอลวัยดึก 
ลิเวอร์พูล  ถึงคราวสิ้นชีพอย่างสุดสลด หลังกระโดดตัวลอยฉลองการทำประตูของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด  ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกเฉือนหวิว มาร์กเซย ตั้งแต่เมื่อ 2 เดือนก่อน จนพลาดท่าหัวฟาดพื้น ต้องส่งตัวเข้าโรงพยาบาล แต่อาการไม่ดีขึ้นเลย จนกระทั่งลาโลกไปในเวลาต่อมา

                          จิม คาร์เวอร์ แฟนบอลรุ่นเดอะวัย 77 ปี ของ 
ลิเวอร์พูล  สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสียชีวิตจากอาการกระทบกระเทือนทางสมอง หลังจากที่กระโดดดีใจตัวลอย จนหกล้มศีรษะฟาดพื้น ในระหว่างการลุ้นลูกจุดโทษประตูชัยของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด  ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ที่ หงส์แดง บุกไปเชือด โอลิมปิก มาร์กเซย 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา

                          คาร์เวอร์ กำลังตะโกนเชียร์อย่างสนุกสนานระหว่างนั่งชมเกมที่ห้องนั่งเล่นในบ้านที่เมืองร็อตเธอร์แฮม ต่อจากนั้น เจ้าตัวก็กระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจ จนล้มศีรษะกระแทกพื้น ภรรยาของเขาจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ก่อนที่อาการจะทรุดลงจนถึงแก่ชีวิตในที่สุด โดย ดร.เทอร์รี่ มาร์แชลล์ นายแพทย์พยาธิวิทยาผู้วินิจฉัยอาการ ระบุว่า มิสเตอร์ คาร์เวอร์ เสียชีวิตจากการกระทบกระเทือนทางศีรษะที่เกิดขึ้นมาจากผลของการเฉลิมฉลองของเขาเองในระหว่างดูการถ่ายทอดโทรทัศน์การ
แข่งขัน  แชมเปี้ยนส์ ลีก

                          เบอรีล คาร์เวอร์ ภรรยาม่ายวัย 72 ปี ของ มร.คาร์เวอร์ ผู้เคราะห์ร้าย กล่าวว่า จิม ชอบดูกีฬา และเป็นแฟนตัวยงของ 
ลิเวอร์พูล  ฉันไม่ชอบดูฟุตบอล ฉันจึงขึ้นไปดูทีวีเครื่องเล็กๆ อยู่ชั้นบนในตอนที่เกิดเหตุ เขาเคยหกล้มมาบ้างแล้วในอดีต และฉันก็คิดว่าเขาคงจะกระโดดโลดเต้นอย่างดีใจในตอนที่ ลิเวอร์พูล  ยิงประตูได้สำเร็จ

                          ต่อจากนั้น เขาก็คิดว่าเขารู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เขาก็เลยจะไปเข้านอน เขาถูกกระแทกที่ศีรษะ แต่เราก็ไม่ได้ตระหนักเลยว่ามันเป็นอาการที่เลวร้ายในตอนแรก แต่หลังจากนั้น ฉันก็รีบเรียกรถพยาบาลทันที เขาน่าจะมีโอกาสได้กลับบ้าน แต่ก็เคราะห์ร้ายจริงๆ ที่เขามีอาการทรุดตัวลงไปอีกครั้ง และสภาพร่างกายของเขาก็เลวร้ายลงไปกว่าเดิมเสียอีก

                          สำหรับ คาร์เวอร์ เป็นพนักงานโรงงานเหล็กกล้าที่เกษียณแล้ว มีลูกชาย และลูกสาวอย่างละหนึ่งคน รวมทั้งยังมีหลาน 5 คน และเหลนอีก 4 คน โดย เฟร็ด เคอร์ติส ตัวแทนเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพบันทึกการเสียชีวิตของเขาว่าเกิดขึ้นโดยอุบัติเหตุ

ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์