มาสค์กระชุ่นถึงเวลาอัดเดอะแบ๊กกีย์

มาสค์กระชุ่นถึงเวลาอัดเดอะแบ๊กกีย์



ลูกทีมของราฟาเอล เบนิเตซ พลาดโอกาสทองทำประตูหลายต่อหลายครั้งในสองสามนัดหลังมานี้ โอกาสที่มีมากมายนั้นปล่าวประโยชน์ในนัดช๊อคโลกกับสเปอร์ หรือแม้แต่นัดกับปอร์ทมัธ และ แอตเลติโกมาดริดที่ต้องพึ่งเก็บแต้มจากลูกจุดโทษ

อย่างไรก็ตาม เจ้าปีศาจมาเชราโน่ได้ออกโรงอีกครั้ง และยืนยันว่ามันไม่มีอะไรต้องตื่นตระหนกตกใจ ข้อเท็จจริงที่ว่า ทีมหงส์แดงมีโอกาสสร้างสรรค์ประตูมากมายนั้นเป็นเรื่องที่ดี

“พวกกระผมไม่ได้กังวล หรือทุกข์ร้อนอะไรมากมายกับโอกาสที่เราพลาดกันไปเอง สิ่งที่สำคัญที่สุด นั่นก็คือเรามีโอกาสเข้าทำมากมาย นั่นแหละครับ เป็นสิ่งยืนยันว่า เราเล่นได้ดีเพียงใด”

การให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ของมอสเตอร์มาสค์นั้น สวนทางกับนักวิจารย์บางคนที่ออกมาบอกว่า ลิเวอร์พูลเริ่มได้รับผลกระทบจากการขาด เฟอร์นันโด้ ตอร์เรส กองหน้าผู้มีหน้าตาและลีลามัดใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั้งไทยและเทศ

เดอะเรดส์ไต่อันดับขึ้นไปถึงจุดสุดยอดของตารางพรีเมียร์ชิพ โดยปราศจาก เอล นินโญ่ แต่พวกเขายังขาดความเด็ดขาดในการทำประตู และนั่นทำให้พวกเขาต้องตกลงมาอยู่อันดับสองในสัปดาห์ล่าสุด

ตอร์เรสได้รับการคาดหมายว่าจะได้ลงเล่น กับเวสบรอมวิช และมาสเชราโน่ก็เชื่อว่า การกลับมาของดาวซัลโวสูงสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จะส่งผลให้ทุกคนในทีมมีแรงกระตุ้นและหึกเหิม

กองกลางตัวตัดเกมส์ทีมชาติอาเจนตินาร์ยังกล่าวด้วยว่า “แน่นอนครับ !!! พวกเราชนะในหลายๆเกมส์ที่ไม่มีตอร์เรส แต่มันชัดเจนนะที่ว่า ถึงอย่างไรเขาก็เป็นผู่เล่นคนสำคัญของเรา และมันจะดีกว่าเดิมแน่นอนที่มีเขาอยู่ใน 11 ผู้เล่นตัวจริง”

การที่ลิเวอร์พูลเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี นั้นยกระดับให้หงส์แดงขึ้นไปอยู่ในกลุ่มหัวแถวของตารางในฤดูกาลนี้ แต่มาสเชราโน่ยังไม่ได้คิดไกลถึงถ้วยแชมป์นัก เขากล่าวว่า “มันยังเร็วไปที่เราจะพูดถึงถ้วยแชมป์ แต่ผมเชื่อว่าท้ายที่สุดพวกเราจะไปอยู่บนหัวตารางได้ ถ้าพวกเรายังคงรักษาระดับการเล่นของพวกเราเอาไว้แบบนี้”


Source: Goal.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์