ลือหงส์ส่งมอโร่บวกเงินแลกบีญ่า

ลือหงส์ส่งมอโร่บวกเงินแลกบีญ่า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 กุมภาพันธ์ 2549 11:35 น.

สื่อลือ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาทุ่มเงินคว้าตัว ดาวิด บีญ่า กองหน้าของบาเลนเซียมาเสริมทัพ โดยอาจยื่น เฟร์นานโด มอริเอนเตส เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอด้วย

กองหน้าทีมชาติสเปนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายจาก รีล ซาราโกซ่า มาอยู่กับ บาเลนเซีย ทำไปแล้ว 18 ลูกจากการลงสนาม 35 นัด โดยที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ติดตามฟอร์มการเล่นของ บีญ่า มานานและเคยพยายามคว้าตัวตั้งแต่นักเตะเล่นให้กับ ซาราโกซ่า ทว่าถูก บาเลนเซีย ตัดหน้าไป

ล่าสุดมีรายงานว่ากุนซือชาวสเปนยังคงไม่ทิ้งแผนการคว้าตัว บีญ่า มาเสริมทัพ โดยเชื่อว่าอาจจะส่ง เฟร์นานโด มอริเอนเตส เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอด้วย อย่างไรก็ตามโอกาสได้ตัวคงมีน้อยเนื่องจากปัจจุบัน บาเลนเซีย กำลังทำผลงานได้ดีมีลุ้นแชมป์ ลา ลีกา กับ บาร์เซโลน่า และ รีล มาดริด แถมเชื่อว่า ไอ้ค้างคาว ต้องการข้อเสนอที่ดีกว่านี้

สำหรับ เฟร์นานโด มอริเอนเตส มีปัญหาในเรื่องความฟิตนับตั้งแต่ย้ายมาจาก รีล มาดริด ในเดือนมกราคมปี 2005 จนไม่สามารถรีดฟอร์มเก่งออกมา โดยเพิ่งทำไปได้เพียง 6 ประตูจากการลงเล่น 32 นัดในพรีเมียร์ลีก

"เบนิเตซ" เลี่ยงไม่ต่อปากต่อคำ "ท่านเซอร์"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 กุมภาพันธ์ 2549 04:06 น.

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เลี่ยงที่จะโต้เถียงกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังจากนายใหญ่ของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่า หงส์แดง ได้เล่นเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้นและก็ชนะในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่บุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล 0-1 ร่วงตกรอบ 5 ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยมีข้อความว่า ลิเวอร์พูล เล่นได้แค่ 5 นาทีและก็เป็นฝ่ายชนะในเกมนี้ โดย ท่านเซอร์ มองว่าทีมของเขาเล่นได้ดีกว่าส่วนคู่ปรับนั้นได้ประตูจากการลุ้นแค่ไม่กี่ครั้ง

อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ที่มีโปรแกรมบุกไปเยือนรัง เบนฟิก้า ที่ โปรตุเกส เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 21 ก.พ. นี้ตอบแบบเลี่ยงที่จะชวนทะเลาะด้วย

เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสเปนเผยว่า ผมอยากเห็นทีมของเราชนะและไม่ต้องการจะคุยกับบุคคลอื่นที่มาพูดเกี่ยวกับทีมของผม คุณสามารถได้ยินผู้จัดการทีมคนอื่นพูดถึงทีมคุณ ซึ่งนั่นก็หมายความว่าทีมคุณกำลังทำผลงานได้ดี

โดยก่อนเกม เอฟเอ คัพ เบนิเตซ เพิ่งได้รับการยกย่องจาก ท่านเซอร์ ในการสัมมนาโค้ชของ ยูฟ่า ว่าเป็นกุนซือที่น่าคบหาสมาคมเพราะตรงไปตรงมา เป็นตัวของตัวเองดีแม้ว่าจะประสบความสำเร็จแต่ก็ไม่เปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์