หงส์ต่อสัญญาเคาต์-แอ็กเกอร์

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า กำลังเร่งเจรจาเพื่อต่อสัญญาใหม่ เดิร์ก เคาต์ กองหน้าฮอลแลนด์ และ ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังชาวเดนมาร์ก ก่อนที่จะถึงปีหน้า

เคาต์ซึ่งถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มมาโดยตลอด แต่ฤดูกาลนี้กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานดีที่สุดในทีม"หงส์แดง" ในขณะที่ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังวัย 23 ปี เคยมีข่าวอยากย้ายทีมจนเงียบหายไปหลังมาร์ติน สเคอร์เทล ได้รับบาดเจ็บ แต่ตอนนี้เบนิเตซอยากจับทั้งคู่ต่อสัญญาเพื่อความสบายใจ


"แอ็กเกอร์ใกล้จะได้สัญญาใหม่ในไม่ช้า และเขากำลังอยู่ในระหว่างคุยกับทางสโมสรอยู่ ส่วนเคาต์เป็นนักเตะอีกคนที่ผมอยากให้สัญญาลุล่วงเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก่อนปีใหม่ยิ่งดี ในแต่ละทีมคุณจำเป็นต้องการคนดีมีฝีเท้าเยี่ยมที่ทุ่มเทด้วยใจ เคาต์มีทุกๆอย่าง เขาอาจจะจับบอลแรกไม่ค่อยดี แต่เขายิงประตูได้ดี ลูกกลางอากาศก็ไม่เลวและความทุ่มเทยอดเยี่ยม มันเป็นเรื่องดีสำหรับพวกเขาและสำหรับเราหากหาข้อตกลงกันได้"

ด้านเคาต์ ยอมรับว่าแฮปปี้กับการเล่นในตำแหน่งปีกขวา เพราะแม้จะมีโอกาสยิงน้อยแต่ก็ขอให้ลงเล่นไว้ก่อน "ผมกำลังสนุกกับการเล่นในตำแหน่งปีกขวา มันหาโอกาสยิงน้อยก็จริงแต่มันไม่สำคัญหรอกว่าผมจะได้เล่นตำแหน่งไหน"

ทางด้านเอียน ไรต์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษซึ่งปัจจุบันเป็นคอลัมนิสต์ให้กับ "เดอะซัน" แสดงความเห็นว่า "หงส์แดง"
จำเป็นต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นให้แข็งแกร่งกว่านี้ หากต้องการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิพไปจนถึงโค้งสุดท้าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์