คนมหาเฮง!เปาแจกโทษหงส์ตีเจ๊าน.95

คนมหาเฮง!เปาแจกโทษหงส์ตีเจ๊าน.95

หงส์แดงลิเวอร์พูลโชคดีสุดๆเมื่อกำลังจะพ่ายแพ้คาแอนฟิลด์เป็นครั้งแรกแต่อยู่ดีๆกรรมการให้จุดโทษกังขาก่อนที่เจอร์ราร์ดลุกมายิงตีเสมอแอต.มาดริด 1-1 ในข่วงทดเจ็บนาทีที่ 5 รอดตายอย่างเหลือเชื่อสุดๆ

ลิเวอร์พูล 1-1 แอต.มาดริด

สนาม :
แอนฟิลด์

ประตู : 0-1 มักซี่ น.37,1-1 เจอร์ราร์ด น.90+5(จุดโทษ)


ราฟาเอล เบนิเตซเน้นชัวร์อดเปรี้ยวไว้กินหวานเมื่อไม่ใส่รายชื่อเฟร์นานโด ตอร์เรสแม้กระทั่งเป้นตัว สำรองและนั่งชมหน้าหล่อบนอันทจันท์ส่วนแอต.มาดริดไม่มีโค้ชอาร์กิเร่ที่ติดโทษแบนรวมทั้งแซร์จิโอ อากูโร่ก็นั่ง สำรองเช่นเดิม

เริ่มเกมมานาทีเดียวหงส์แดงน่าจะได้ประตูสุดๆจากลูกเตะมุมของออเรลิโอเป็นคีนที่วเอียงตัว วอลเลย์ตามน้ำแต่แป๊กกลายเป็นดีเมื่อดาเนี่ยล แอกเกอร์สบโอกาสวอลเลย์เผาขน 7 หลาแต่เหมือนจะเสียหลักล้มลง จนเจ้าถิ่นมีร้องจะเอาจุดโทษแต่ผู้ตัดสินทำเฉยก่อนบอลเข้ามือฟรังโก้สบายๆ

จากนั้นทีมเยือนเริ่มตั้งเกมโดยใช้ความสามารถเฉพาะตัวเคาะบอลตามช่องแคบๆแล้วอาศัยถ่ายออกปีก เพื่อหนีแดนกลางแน่นๆของลิเวอร์พูล

เกมของเจ้าถิ่นเล่นไม่สะดวกนักเพาะมาดริดเตรียมตัวมาค่อนข้างดีจนตอนนี้เล่นมาจะ 10 นาทีต้องเป็น ฝ่ายไล่บอลเอามาครอง

นาทีที่ 15 แอกเกอร์วางยาวให้คีนพักอกตรงหน้าเขตโทษสุดงามก่อนตะบันยิงบอลปลิ้นไซด์ก้อยเฉี่ยว เสาออกไปนิดเดียว

แอต.มาดริดพลาดโอกาสขึ้นนำลิเวอร์พูลสุดๆในนาที 19 หลังจังหวะที่มาสเคราโน่บึ่งจากหน้าประตูตัว เองหลังทีมเยือนได้เตะมุมมาถึงระยะ 40 หลาก่อนปาดออกปีกขวาให้ร็อบบี้ คีนที่โยนเข้าหน้ากรอบแต่ถูกตัดได้เป็น มานิเช่ที่พาร่างอ้วนๆกระชากขึ้นมาเองก่อนออกซ้ายให้เปอร์เนียซึ่งตบจากกรอบโทษฝั่งซ้ายให้ซิเมาวิ่งมาชาร์จแค่ 7 หลาบอลโดนไม่ดีข้ามคานออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ

เกมของหงส์แดงชักหนืดเพราะเกมรุกตอนนี้ต้องบอกว่าตราหมีเหนือกว่าครองเกมได้ดีกว่าไปแล้ว

นาที 25 เจอร์ราร์ดทำชิ่ง 1-2 สั้นๆกับอลอนโซ่หลังมาสเคราโน่สไลด์ตัดแย่งมาได้ก่อนที่คุณชายจะเปิด ยาวตรงระยะ 35 หลามาที่เสาสองเลยหัวร็อบบี้ คีนเป็นริเอร่าที่วิ่งมาแปแต่บอลโด่งข้ามคานออกไปเอง

พอมาถึงครึ่งชั่วโมงเกมชักเป็นของลิเวอร์พูลเน้นๆและนาที 34 คาร์ราเกอร์ลากบอลเอื่อยๆมาตรงแบ็ค ขวาถึงกลางสนามก่อนปาดบอลเลียดแรงให้เคาท์แต่บอลเลยไปถึงร็อบบี้ คีนที่วิ่งหลุดทะลุเดี่ยวเข้าเขตโทษแต่ จังหวะแตะหนีฟรังโก้นายทวารที่ปรี่มาเร็วนั้นถูกต้อนเข้าเส้นหลังเลยไม่ได้ยิง

หงส์แดงที่นวดอยู่พักนึงมาเสียประตูง่ายๆในอีก 3 นาทีต่อมาจากลูกที่ไม่น่าจะถึงกับโดนเริ่มต้นจาก จังหวะที่ไฮติงก้าหวดยาวจากแดนหลังมาให้อันโตนิโอ โลเปซหลุดมาตรงปีกขวาก่อนจี้เข้าหากรอบโทษแล้วจ่ายลอด ช่องเข้ากลางให้มักซี่วิ่งมาด้วยความเร็วสูงแตะบอลข้ามตัวคาร์ราเกอร์ที่ขาคายไม่คิดว่าจะเจอลูกซับซ้อนแบบนี้ก่อน ตะบันยิงทะลุตัวเรน่าแค่ระยะ 6 หลาบอลเสียบหน้าต่างไกลเข้าไปอย่างสุดสวย แอต.มาดริดนำจนกระทั่งจบครึ่งแรก 1-0

ครึ่งหลังลิเวอร์พูลมาแลกหมายจะเอาประตูตีเสมอให้ได้แต่เหมือนแอต.มาดริดยิ่งเล่นยิ่งเจนจัดเพราะ นำอยู่แต่ได้เก๋าตามกัดไม่ปล่อยจนเจ้าถิ่นหาโอกาสยิงจังๆไม่ได้เลย

ตราหมีหันมารับหน้าประตูเต็มตัวและเหมือนมีโชคเล็กๆน้อยไม่ว่าจะทำแฮนด์บอลหรือลูกแฉลบออก หลังแต่ผู้ตัดสินกลับไม่เห็นเหตุการณ์ใดๆเลย

นาที 57 ลิเวอร์พูลได้ฟรีคิกตรงกรอบโทษฝั่งขวาเป็นออเรลิโอปั่นพุ่งย้อยเข้ามาเป็นแอกเกอร์หันหลัง โหม่งตัดหน้าฟรังโก้แต่บอลเจ้ากรรมไปตกบนหลังตาข่ายอย่างน่าเสียดาย ถ้าต่ำกว่านี้ก็ตุงตาข่ายโล่งๆแน่นอน

โอกาสที่เจ้าถิ่นมีส่วนมากจะเป็น half chances ไม่ว่าจะนอกกรอบหรือไปทางแคบๆแบบทุลักทุเลและ ทางแอต.มาดริดสวนกลับได้ค่อนข้างน่ากลัวเอามากๆ

นาที 64 หงส์แดงยังพลาดอีกเมื่อลูกเปิดจากกรอบโทษฝั่งขวาแป๊กบอลโด่งจุดพลุแต่เป็นเคาท์ โขกกลับเข้ามาเป็นแอกเกอร์ที่ได้โอกาสล้มตัววอลเลย์ระยะ 6 หลาแต่เหมือนครึ่งแรกที่โดนไม่เต็มทำให้ฟรังโก้รับเอา ไว้ได้อีก

รูปแบบการเล่นของลิเวอร์พูลตอนนี้ไม่เน้นสวยไม่เน้นต่อบอลมากแล้วเพราะถ้าไม่ยิงไกลส่งเดชก็จะเป็นการเปิดบอลเข้าเขตโทษวัดดวงแต่ตราหมีสู้ดีเอามากๆจนตอนนี้เดอะค็อปร้องกันระงมเพราะเครียดจริงๆ

นาที 70 การทำชิ่งที่สุดสวยที่สุดของวันนี้มาจากฝั่งเจ้าถิ่นเริ่มจากอาร์เบลัวจ่ายเลียดเข้าหน้าเขตโทษเป็นเจอร์ราร์ดไขว้ให้คีนซึ่งป้ายทำชิ่งเร็วจนกัปตันทีมวิ่งมาแปสวนบอลข้ามคานนิดเดียว

ตราหมีรับกันเต็มตัวไม่มีผละหลังบ้านไปไหนตอนนี้ลิเวอร์พูลเลยต้องใช้วิธีบอมบ์ชวนทะเลาะในเขตโทษแต่ดูแล้วถ้าบอลไม่เป็นใจจริงๆโอกาสตีเสมอท่าทางจะยาก

นาที 83 ลูกเตะมุมเป็นแอกเกอร์ที่วิ่งมาโขกบอลแฉลบเฉี่ยวเสาออกไปอีก จังหวะนี้โหม่งยากเพราะด้านหน้าฝูงผู้เล่นกระโดดแย่งกันเพียบแต่บอลมาตกใส่หัวแทบไม่มีเวลามองเลยด้วยซ้ำ กล้องวันนี้จับมาที่ตอร์เรสบ่อยและเจ้าตัวก็ทำท่าเสียดายเกือบตลอดเพราะว่าตอนนี้ทีมรักกำลังถูกทีมเก่านำอยู่

อีก 3 นาทีคาร์ราเกอร์ขึ้นมาเองจะแก้ตัวแล้วทำดีซะด้วยเมื่อหลอกจะยิงด้วยขวาก่อนล็อกจนตัวบล็อกลงก่อนซัดด้วยอีซ้ายบอลตรงตัวฟรังโก้ที่ต้องปัดให้ข้ามคานเพราะมาแรงมาก

ช่วงทดเจ็บเจ็บเจอร์ราร์ดเปิดบอลจากกรอบโทษทางขวาบอลเลยหัวเอ็นกอกที่ถูกไฮติงก้าเบียดเลยไปถึงเคาท์ที่เสาสองแต่บอลแรงเลยโหม่งบอลไม่เข้ากรอบอีก

ช่วงเวลาที่เหลือลิเวอร์พูลกำลังจะแพ้อยู่แล้วแต่อยู่ดีๆโชคเข้าข้างสุดๆเมื่อจังหวะเจอร์ราร์ดโถมมาโขกใส่เปอร์เนียตอนบอลอยู่กลางอากาศแต่กรรมการชี้ให้จุดโทษหน้าตาเฉยก่อนที่กัปตันทีมมาซัดจุดโทษทดเจ็บนาทีที่ 4 ตีเสมอ 1-1 โกงความตายด้วยการโจรกรรมอย่างไม่น่าเชื่อแถมตอนบอลจะเขี่ยนักเตะทีมเยือนมาประท้วงเจอรวดเดียว 4 เหลือง

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล :
โฆเซ่ เรน่า,อัลบาโร่ อาร์เบลัว,เจมี่ คาร์ราเกอร์,ดาเนี่ยล แอกเกอร์,ฟาบิโอ ออเรลิโอ,ฮาเวียร์ มาสเคราโน่(ไลว่า น.77),ชาบี้ อลอนโซ่,เดิร์ก เคาท์,สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด,อัลเบิร์ต ริเอร่า(บาเบิ้ล น.62),ร็อบบี้ คีน(เอ็นก็อก น.72)

แอต.มาดริด : ฟรังโก้,อันโตนิโอ โลเปซ,เปเรีย,ไฮติงก้า,เปอร์เนีย,ราอูล การ์เซีย,พาโบล อัสซุนเซา,มานิ เช่,มักซี่,ฟอร์ลัน(อาเกโร่ น.71),ซิเมา




















 



ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์