ดูเด็คเผยอยู่หงส์ต่อเพราะราฟาขอร้อง

ดูเด็คเผยอยู่หงส์ต่อเพราะราฟาขอร้อง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 กุมภาพันธ์ 2549 21:38 น.

เจอร์ซี่ย์ ดูเด็ค นายทวารของลิเวอร์พูล เผยเกือบย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่นในสัญญายืมตัวช่วงตลาดเปิดรอบสอง แต่สุดท้ายเปลี่ยนใจอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปหลังได้รับคำยืนยันจาก ราฟาเอล เบนิเตซ ว่ายังมีอนาคตกับทีม

นายทวารจอมเก๋าเกือบจะย้ายออกจากลิเวอร์พูลในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมหลังไม่มีตำแหน่งในทีมจนกังวลว่าจะส่งผลกระทบต่อการติดทีมชาติโปแลนด์ไปลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่เยอรมัน

อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่ โฮเซ่ เรน่า นายทวารทีมชาติสเปนติดโทษแบน 3 นัด ดูเด็ค ได้รับโอกาสลงสนามและทำผลงานได้ดีจนมีส่วนช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้าชัยในสองเกมหลัง ทั้งนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาย้ำว่าไม่มีการการันตีตำแหน่งตัวจริงให้นักเตะรายใด ทำให้โอกาสของ ดูเด็ค ที่จะเป็นตัวจริงต่อไปก็มีสูง

ในเรื่องนี้ ดูเด็ค ออกมาเผยความในใจว่าเขาเคยคิดที่จะย้ายทีมจริงแต่เพราะได้พูดคุยกับ ราฟาเอล เบนิเตซ จึงเปลี่ยนใจในที่สุด ในเดือนมกราคมผมหวังว่าจะได้ย้ายทีมแบบยืมตัวไปที่ไหนสักแห่งเพราะผมต้องการลงเล่นก่อนฟุตบอลโลกจะมาถึง แต่พอผมเข้าไปพูดคุยกับผู้จัดการทีม เขาบอกกับผมว่าต้องการให้ผมอยู่ต่อเพราะผมจะได้ลงเล่นอย่างแน่นอน

เชฟฯเว้นส์เดย์หวังยืมคาร์สันจากหงส์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 กุมภาพันธ์ 2549 00:06 น.

พอล สเตอร์ร็อค ผู้จัดการทีม เชฟฯเว้นส์เดย์ หวังยืมตัว สกอตต์ คาร์สัน นายทวารตัวสำรองของลิเวอร์พูล หลังนักเตะสอดแทรกขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ไม่ได้

นายทวารทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปี กลายเป็นมือ 3 ของลิเวอร์พูลไปโดยปริยายหลังจากที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือตัดสินใจเลือกใช้งาน เจอร์ซี่ย์ ดูเด็ค ในระหว่างที่ โฮเซ่ เรน่า ติดโทษแบน

จากสถานการณ์ดังกล่าวทาง พอล สเตอร์ร็อค กุนซือของเชฟฯเว้นส์เดย์ จึงหวังขอยืมตัว คาร์สัน มาร่วมทีมไปจนจบฤดูกาล อย่างไรก็ตามทาง ลิเวอร์พูล ดูเหมือนจะไม่ต้องการปล่อยตัวออก หลังจากเคยปฏิเสธข้อเสนอของ มิดเดิ้ลสโบรช์ มาก่อนหน้านี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์