เจิด ต็อด ตบเท้าติดทีมยอดเยี่ยม FifPro !!



มีนักเตะจากเวทีพรีเมียร์ลีคถึง 5 คนที่ได้เลือกเข้าติดในทีมยอดเยี่ยม FifPro ซึ่งได้รับการโหวตจากกว่า 40 สมาคมนักเตะอาชีพ

โดยนักเตะของหงส์แดง Liverpool ติดทีมด้วยกันสองคนคือ กัปตันทีม Steven Gerrard และ Fernando Torres ดาวยิงทีมชาติสเปนชุดแชมป์ยูโร 2008 เช่นเดียวกับคู่แค้นตลอดกาลอย่างปีศาจแดง Manchester United ที่มีนักเตะติด 2 คนด้วยกันคือ ดาราตุ๊กตาทอง Cristiano Ronaldo และปากเป็ด Rio Ferdinand ส่วนคนที่ 5 คือ John Terry กัปตันทีมของสิงห์บลู Chelsea

นอกจากนี้ดาราชั้นนำจากเวทีลาลีกาทั้ง Iker Casillas และ Sergio Ramos ของ Real Madrid Carlos Puyol, Xavi และ Lionel Messi ของ Barcelona ก็ติดทีมด้วยเช่นกัน และตัวแทนจากเวทีกัลโช่ ซีรีย์อาร์คนเดียวนั้นก็คือ Kaka จาก AC Milan


รายชื่อ 11 นักเตะยอดเยี่ยม FifPro

อิเคร์ คาซิญาส (รีล มาดริด)
เซร์คิโอ รามอส (รีล มาดริด)
จอห์น เทอร์รี่ (เชลซี)
ริโอ เฟอร์ดินานด์ (แมนเชเตอร์ ยูไนเต็ด)
คาร์เลส ปูโยล (บาร์เซโลน่า)

สตีเว่น เจอร์ราร์ด (ลิเวอร์พูล)
กาก้า (เอซี มิลาน)
ชาบี (บาร์เซโลน่า)
ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า)

เฟร์นานโด ตอร์เรส (ลิเวอร์พูล)
คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

++แดงเดือดนอกรอบ หงส์เปิดศึกผีแย่งประตูบายาโดลิด !!



ปีศาจแดง Manchester United จะต้องปะทะกับคู่รักคู่แค้นไม่เว้นแม้แต่นอกสนาม เมื่อหงส์แดง Liverpool ตกเป็นข่าวว่าต้องการตัว Sergio Asenjo นายทวารของ Real Valladolid ด้วยเช่นกัน

โดยผีแดงตกเป็นข่าวกับนายทวารดาวรุ่งชาวสเปนรายนี้มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งนายทวารรายนี้มีเงื่อนไขการปล่อยตัวอยู่ที่ 4 ล้านปอนด์เท่านั้น

อย่างไรก็ตามทาง Sport รายงานว่าทางหงส์แดงอาจจะนำตัวนายทวารรายนี้มาเป็นตัวตายตัวแทนของ Pepe Reina หรืออาจจะมาเป็นมือหนึ่งแทน หากว่าเรย์น่าต้องการย้ายกลับสเปนเพื่อไปเล่นให้กับ Atletico Madrid ในช่วงซัมเมอร์หน้า

++อลอนโซ่ : ข้าคือคนยิงประตูเว๊ย++



ซาบี้ อลอนโซ่ยืนยันนอนยันและเถียงยันว่าประตูนั้นเขาเป็นคนยิงประตูร้อยเปอร์เซ็นต์

กองกลางมาดคุณชายเก็บตกบอลนอกกรอบเขตโทษและวอลเลย์อย่างสวยงามแฉลบโบวซิงวานิดหน่อยทำให้เปลี่ยนทางเข้าประตูไปทำให้ลิเวอร์พูลชนะในที่สุดแต่ผู้สื่อข่าวในเชลซีพยายามจะให้เป็นการทำประตูตัวเองของโบวซิงวา( Mad ไอ้แหลมยิงแฉลบบ่อยๆทำไมไม่เป็นการทำเข้าประตูตนเองว๊ะ.. Razz )

มันคือประตูของผมเข้าใจมั๊ย อลอนโซ่บอกนักข่าวที่แสตมฟอร์บริดจ์

ลูกนั้นพุ่งเข้าหาประตูและเป็นประตูแน่ๆแต่เมื่อมีการป้องกันและทุกสิ่งทุกอย่างก็เกิดขึ้นได้เข้าใจมั๊ยคับเพ่.. Angry

ผมเกือบยิงได้ลูกที่สองได้ถ้าไม่แม่นเสาเสียก่อนแต่ไม่สำคัญเท่ากับเราได้สามแต้มหรอกนะ Laughing

มันสำคัญอย่างยิ่งเพราะเพิ่งเปิดฤดูกาลมาได้ไม่เท่าไหร่แต่เรามาถึงจุดนี้ได้..ดังนั้นเราต้องไม่ประมาทเพราะเรามีงานต้องทำอีกมากรอเราอยู่

เราภูมิใจอย่างมากที่เก็บสามแต้มออกจากที่นั้นได้เพราะอะไรนั้นหรอก...เมื่อเราไปเยือนที่นั้นพบแต่ความลำบากมีแต่แพ้และเสมอส่วนเชลซีก็มีสถิติที่ดีเยี่ยมด้วย..งานนี้เหมือนเราถอนคำสาบได้แล้ว Wink Wink

ครึ่งแรกนั้นลำบากมากแต่พอเรานำก็มีปัญหานิดหน่อยให้แก้ไขแต่เราก็สามารถอยู่ในเกมส์ของเราได้พอครึ่งหลังพวกเขาโหมบุกอย่างหนักเราก็อยู่ในเกมส์ตามป๋าสั่งเสียดายที่เราทิ้งโอกาสฆ่าพวกเขาให้ตายสนิททั้งๆทีมีโอกาส2-3ครั้ง 

มันเป็นการเล่นทีมเยือนที่เยี่ยมแต่สิ่งสำคัญคือกลับมาพร้อมสามแต้มอันลำค่าที่ทำให้เราเหนือคู่แข่งบนตารางแต่เราต้องไม่ประมาทเพราะมีเกมกลางสัปดาห์นี้อีกกับปอดชะมัด

ขอบคุณ :
ขุนแผน :  benzpliv : หงส์มารZ
  


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์