คีนลั่นขอดับฝันเชลซีอีกรอบ

ร็อบบี้ คีนกล่าวลั่นขอดับฝันหอยอีกรอบเหมือนที่เคยอยู่ทีมไก่เดือยทอง

 ร็อบบี้ คีน  ดาวยิง ลิเวอร์พูล  ประกาศลั่นขอโชว์ฟอร์มเด็ดดับฝัน เชลซี อีกรอบ ในเกม บิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์นี้ หลังเคยทำแสบกับพลพรรค สิงห์บลูส์ มาแล้วถึง 2 ครั้ง 2 ครา เมื่อสมัยสวมเสื้อ สเปอร์ส เชื่อ หงส์แดง กำลังมั่นใจสุดขีด มีลุ้นเก็บแต้มกลับมาจากกรุงลอนดอนแน่นอน

                             ร็อบบี้ คีน  กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล  สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมุ่งมั่นที่จะดับฝัน เชลซี อีกครั้ง ในเกมที่ หงส์แดง จะบุกถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ที่ 26 ต.ค.นี้ หลังจากที่เคยมีประสบการณ์ทำลายความหวังของ สิงโตน้ำเงินคราม มาแล้ว 2 ครั้งในเวลาไล่เลี่ยกัน ตอนค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อซีซั่นที่แล้ว

                             หัวหอกทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์เป็นหนึ่งในขุนพล ไก่เดือยทอง ชุดพลิกล็อกเอาชนะ เชลซี 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ แมตช์ชิงดำ คาร์ลิ่ง คัพ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เท่านั้นไม่พอ คีน น้อย ยังเป็นคนยิงประตูตีเสมอลูกสุดท้ายช่วยให้ สเปอร์ส เปิดบ้านไล่ตีเสมออริร่วมกรุงลอนดอนไปแบบสุดมัน 4-4 ในอีก 1 เดือนให้หลังจากนั้น โดยผลเจ๊านัดนั้นถือเป็นหนึ่งในแมตช์ที่ สิงห์บลูส์ พลาดทำคะแนนหลุดมือ จนไม่สามารถแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จในท้ายที่สุด 

                             คีน  กล่าวว่า เกมนัดล่าสุดของผมกับ เชลซี จบด้วยผลเสมอ 4-4 ซึ่งมีการยิงประตูไหลมาเทมา มันถือเป็นเกมมหัศจรรย์ระดับปรากฎการณ์เลยทีเดียว มันคือการต่อสู้กันระหว่างฟุตบอลเกมรุก และเป็นเกมอันยอดเยี่ยมที่ได้มีส่วนร่วม ผมมั่นใจว่ามันจะเป็นที่จดจำในหน้าประวัติศาสตร์ในฐานะหนึ่งในสุดยอดเกม พรีเมียร์ลีก มันเป็นแค่แมตช์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ มันอาจจะดูคล้ายกับเกมระดับนักเรียน เพราะมันดูเหมือนกับว่าทั้ง 2 ทีมมัวแต่จะเดินหน้าบุกอยู่ตลอดเวลา มันอาจจะไม่ใช่การแข่งขัน ที่ดีสำหรับเกมรับ แต่ตามความเป็นกลางแล้ว มันก็นับเป็นเกมที่ดีเหมือนกัน

                             ผมจำได้ว่ามันมีจังหวะขึ้นบอลยาว และลูกบอลก็ทะลุตัดหลังใครสักคน โชคดีจริงๆ ที่ผมอยู่ตรงนั้นพอดี ผมจึงตะบันเสียบมุมบนตาข่ายได้สำเร็จ ต่อจากนั้น ผมคิดว่ามันมีเวลาเหลืออีก 2 นาที เราน่าจะปล้นชัยชนะของค่ำคืนนั้นในท้ายที่สุด เพราะ (ดิมิทาร์) เบอร์บาตอฟ มีโอกาสยิงจ่อๆ ในการสัมผัสบอลครั้งสุดท้าย แน่นอนว่ามันคือเกมที่ เชลซี จำเป็นต้องเอาชนะให้ได้ในเวลานั้น และผลการแข่งขัน ก็นับเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับพวกเขา

                             มันจะเป็นแมตช์ที่หนักหน่วงในวันอาทิตย์นี้ พวกเขากำลังโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยม และไม่แพ้ใครมายาวนานแล้ว แต่ผมกลับมองว่ามันคือสถิติ ที่มีไว้ให้ทำลายนั่นเอง เรากำลังทำผลงานเข้าฝักอยู่เช่นกัน เราจะต้องมีความมั่นใจว่าเราสามารถบุกไปเก็บคะแนนสำคัญกลับมาได้สำเร็จ 

                             นอกจากนี้ คีน  วัย 28 ปี ยังมั่นใจว่าจะฟื้นตัวกลับมาจากปัญหาเจ็บโคนขาหนีบทันเวลาลงสนามในสุดสัปดาห์นี้ หลังมีอาการเดี้ยงระหว่างลงเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี ที่บุกไปเสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 เมื่อวันพุธที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยระบุว่า ผมมีอาการปวดโคนขาหนีบเล็กน้อยในช่วง 20 นาทีแรก แต่มันก็เป็นการป้องกันไว้ก่อนมากกว่าที่จะเป็นปัญหาใดๆ ทั้งนั้น หวังว่าผมจะพร้อมลงสนามได้ทันเวลาในท้ายที่สุด
  
ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th

ข่าวประจำวันที่ : 26 ตุลาคม 2551

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์