LiverpooL news 25 - 10 - 08

++ ราฟา: ผมต้องการ 90 นาทีที่เพอร์เฟก ++



ราฟา เบนิเตชกุนซือคนเก่งได้บอกกับลูกทีมทุกคนในวันนี้ว่าเขาต้องการ 90 นาทีที่เพอร์เฟกถึงจะเพียงพอต่อการทำลายสถิติไร้พ่ายในถิ่นของสิงห์โตน้ำเงินครามพันล้าน เชลซีได้

อย่างไรก็ตามราฟายอมรับว่าบ่อยครั้งเกินไปที่ลิเวอร์พูลเล่นไม่ดีนักในครึ่งเวลาแรกและนั่นเป็นสาเหตุแห่งการกลับมาโกงความตายได้ถึงห้าครั้งเข้าไปแล้วในฤดูกาลนี้

จะมีก็แค่เกมส์กับแอต มาดริดที่ผ่านมาเท่านั้นที่สามารถออกนำไปก่อนหมดครึ่งแรกและเกมส์นั้นจบลงด้วยผลเสมอ และราฟาก็รู้ดีว่าเกมส์อย่างนี้ไม่สามารถดีเพียงพอสำหรับบิ๊กแมตท์ในวันอาทิตย์นี้ได้เลยหากต้องเจอกับคูต่อสู้ที่ยังรักษาสถิติไร้พ่ายในบ้านได้ยาวนานเกือบห้าปีแล้ว

++ข่าวดี เจิดและโซ่พร้อมกินหอยทอด แต่คีนต้องลุ้น++

 

ป๋าได้รับการยืนยันจากกแพทย์ประจำทีมว่ากัปตันไดนาโมอย่างเจอร์ราดและกองกลางมาดคุณชายอย่างอลอนโซ่ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงกินหอยทอดแล้วในวันอาทิตย์นี้

คู่หูดูโอได้มาฝึกซ้อมกับเพื่อร่วมทีมแล้วที่เมลวู๊ด และพร้อมแย่งตำแหน่งหัวตารางกับเชลซีที่แสตมฟอร์ดบริดในวันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน

ป๋าเบยังหวังว่าคีโน่น่าจะฟิตพร้อมลงเช่นกันหลังจากได้รับบาดเจ็บนิดหน่อยนัดเสมอกับแอตฯมาดริดเมื่อกลางสัปดาห์

อีกอย่างป๋ายังหวังลึกๆว่าไอ้หนูแก้มเดงตอร์เรสน่าจะมีลุ้นมาลงเล่นหลังจากอยู่ในคร์อสเรียกความฟิต

ซาบี้และเจอร์ราดฝึกซ้อมได้อย่างดีเยี่ยมเลยและก็ดูดีด้วยและผมก็จะส่งเจอหอยเลย ป๋ากล่าวอย่างมั่นใจ

++ สโคลารี: ดร็อกบาอด, โคลฟิต หงส์อันตรายเหลือเกิน ++



ข่าวโหมโรงก่อนบิ๊กแมตท์วันอาทิตย์นี้ระหว่างเชลซีกับลิเวอร์พูลที่สนามสแตมฟอร์ดบริด ล่าสุดหลุยส์ ฟิลิปเป้ สโคลารีออกมาเปิดเผยแล้วว่าในเกมส์นี้ดิดิเย ดรอกบายังไม่ฟิตพร้อมลงสนามขณะที่แอสลี่ โคลอาจฟิตสามารถลงเล่นเกมส์นี้ได้ และกุนซือเชลซีได้กล่าวยกย่องทีมหงส์แดงว่าเป็นทีมที่อันตรายเหลือคณานับ

เป็นที่แน่นอนแล้วว่าในเกมส์วันอาทิตย์นี้เชลซีจะไม่มีดรอกบา บัลลัคและโจ โคลเนื่องจากได้รับบาดเจ็บทั้งหมด แต่สโคลารียังหวังว่าแอสลี่ โคลจะฟิตทันเกมส์นี้ที่ทั้งสองทีมยังคงถือสถิติไร้พ่ายอยู่ และเชลซีกำลังเป็นจ่าฝูงมีแต้มเท่ากับหงส์แดงต่างกันแค่ลูกได้เสียเท่านั้นเอง และสโคลารียอมรับว่าทีมหงส์แดงอันตรายอย่างมาก

เดโก้++สอยหงส์ซะที จะได้รู้ตัวว่า ยังห่างไกลจากแชมป์++

 Deco รู้สึกมั่นใจอย่างยิ่งยวดว่า Chelsea ของเขานั้นจะดับซ่า Liverpool และทำลายความหวังในการลุ้นแชมป์ปีนี้ของหงส์ลงดับแดดิ้นอย่างแน่นอน

แน่นอนที่สุดเกมนี้ยังตัดสินแชมป์ปีนี้ไม่ได้ มันยังเร็วไป แต่มีผลกระทบแน่ เพราะหากทีมเราชนะ หงส์จะรู้ตัวทันทีว่า พวกเขายังไม่ถึงขั้นและตรงนี้อาจจะทำให้พวกเขาเสียกำลังใจและส่งผลต่อฟอร์ม และความคงเส้นคงวา อันจะส่งผลถึงท้ายฤดูกาลได้เลยหากว่าต้องมาเจอกันอีกที นัดนี้ถ้าเราชนะได้ ช่องว่างระยะห่างของคะแนนเรากับหงส์จะเปิดกว้างมากขึ้น ตรงนี้สำคัญเลยขอบคุณ :
Amanda_Kop : ขุนแผน : มารฟ้าพญาหงส์ : หงส์มารZ
 


 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์