คุณชายหวั่นใจหงส์หนืดเสร็จเชลซี

ชาบี้ อลอนโซ ่ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติสเปนยอมรับว่าแอบหวั่นใจถึงจุดอ่อนลิเวอร์พูล ที่มักออกตัวช้าในครึ่งแรกอาจเป็นจุดอ่อนเปิดช่องให้เชลซีในเกมบิ๊กแมทช์ วันอาทิตย์นี้ 

          "หงส์แดง"ต้องเป็นฝ่ายไล่ตามคู่ต่อสู้ถึง 4 ครั้ง 4 คราวกว่าจะเบียดซิวชัยชนะช่วงท้ายเกมซึ่งในครึ่งแรกเป็นจุดอ่อนที่ลูกทีมราฟาเอล เบนิเตซยังแก้ไม่ตกและอลอนโซ ่ มองว่าเชลซีไม่เหมือนทีมอื่นเพราะเสียแล้วอาจถึงตายเลย 

            "เกมกับยูไนเต็ดเป็นบททดสอบใหญ่ครั้งแรกในฤดูกาลนี้ของเราและการเอาชนะพวกเขาเป็นเรื่องสำคัญต่อความมั่นใจของเราเอามากๆ เชลซีจะเป็นอีกบททดสอบนึงของเรา" 

               "พวกเขาไม่แพ้ในลีกที่บ้านมานานถึง 86 นัดตลอด 4 ปีที่ผ่านมาแต่เป้าหมายของเราคือจบสถิติ ที่ว่านั้นให้ได้และแสดงให้ทุกๆคนเห็นว่าเรามีดีแค่ไหน" 

              "การเป็นทีมแรกที่ได้ 3 แต้มในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์จะเป็นการประกาศตัวครั้งสำคัญเช่นเดียวกับการนำเราไปอยู่ในตำแหน่งที่ดีเอามากๆในตารางคะแนน ชัยชนะที่นั่นจะช่วยให้เราฉลุยตลอดทั้งซีซั่นที่เหลือแน่" 

     "นี่คือแรงกระตุ้นมากกว่าจะไปคิดล้างแค้นความพ่ายแพ้ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อซีซั่นก่อน เชลซีมีผู้จัดการทีมใหม่และนักเตะ ทั้งสองทีมมีนักเตะ ใหม่ๆดังนั้นเรคงมองไปยังแค่เสาร์นี้มากกว่าจะคิดล้างแค้นนะ" 

         "แต่เราจะไม่ไปเยือนด้วยความรู้สึกเกรงกลัว เราจะไปเยือนโดยตั้งใจจะกลับออกมาด้วยชัยชนะเหมือนอย่างที่เราทำในทุกๆเกมซีซั่นนี้" 

           "สิ่งที่เราควรหลีกเลี่ยงคือการเริ่มเกมด้วยฟอร์มหนืดๆอย่างที่เราทำมาตลอดหลายเกม นั่นอาจทำให้เสียหายหลายแสนได้เลยเพราะคุณภาพฝีเท้าของนักเตะ เชลซีหมายความว่าพวกเขาลงทุนคุณได้ทุกเมื่อ เราต้องเล่นให้ท็อปฟอร์มตลอดทั้ง 90 นาที"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์