ราฟาหวังคีน - เจิด - ชาบีพร้อมบู๊เชลซี

ราฟาหวังคีน - เจิด - ชาบีพร้อมบู๊เชลซี


                          
                             ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ 
ลิเวอร์พูล  หวัง ร็อบบี้ คีน , สตีเว่น เจอร์ราร์ด  และ ชาบี อลอนโซ ่  จะฟิตพร้อมชน เชลซี สุดสัปดาห์นี้ หลังทั้ง 3 รายถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เผยดาวยิงไอริชมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อ ขณะที่มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเหนื่อยล้า ส่วนดาวเตะทีมชาติสเปนเจ็บเข่า 

                             ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง 
ลิเวอร์พูล  สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่า ร็อบบี้ คีน , สตีเว่น เจอร์ราร์ด  และ ชาบี อลอนโซ ่  3 นักเตะ ตัวเก่งของทีม จะพร้อมลงเล่นในเกมลีกนัดสำคัญที่จะไปเยือน สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์นี้ 

                             
คีนเจอร์ราร์ด  และ อลอนโซ ่  ต่างถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลังของเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่เสมอ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน 1-1 ที่สนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และจะเข้ารับการตรวจจากแพทย์ประจำทีม ลิเวอร์พูล  ซึ่ง เบนิเตซ หวังว่าลูกทีมทั้ง 3 รายจะไม่บาดเจ็บ และพร้อมสำหรับเกมสุดสัปดาห์นี้ 

นักเตะ ทั้ง 3 คนมีปัญหาบางอย่าง คีนเจอร์ราร์ด  และ อลอนโซ ่  เหนื่อยล้า ดังนั้น เราจึงพยายามใช้นักเตะ ที่มีความสดลงเล่นแทน เราพยายามป้องกันพวกเขาด้วยการเปลี่ยนตัวออก ผมไม่คิดว่ามันจะรุนแรง เราจะต้องรอดูในวันพรุ่งนี้ ร็อบบี้ มีปัญหาเล็กน้อยที่กล้ามเนื้อ เจอร์ราร์ด  โอเค เขาเหนื่อยล้า และ อลอนโซ ่  ก็เจ็บที่หัวเข่า เราจำเป็นต้องตรวจดู คีน  และเขาจะเข้าพบแพทย์ เบนิเตซ กล่าว

ที่มา  www.liverpool.in.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์