เจิดชี้หงส์ต้องคุมเกมให้เหนือคู่แข่ง

เจิดจรัสชี้เดอะค็อปต้องคุมเกมให้เหนียวแน่นและเหนือคู่แข่งคืนนี้

สตีเว่น เจอร์ราร์ด  กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล  ชี้ถึงเวลาแล้วที่ต้องสังกัดต้องเป็นฝ่ายครองเกมและเอาชนะคู่แข่งอย่างเด็ดขาด หลังต้องตกเป็นฝ่ายตามหลังมาตลอด เชื่อเป็นเรื่องดีที่ หงส์แดง กลับมาเอาชนะได้เรื่อยๆ แต่ก็อาจต้องพลาดเข้าสักวัน

                             สตีเว่น เจอร์ราร์ด  ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล  สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากกล่าวเมื่อวันอังคารที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่ต้นสังกัดต้องเริ่มเป็นฝ่ายครองเกมและเผด็จศึกคู่แข่งให้ได้อย่างเด็ดขาด หลังจากที่ต้องเป็นฝ่ายไล่หลังและพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะอย่างยากลำบากมาตลอดในช่วงหลัง

                             ลิเวอร์พูล  คว้าชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของตารางจากการมี 20 คะแนนจาก 8 นัดเท่ากับ เชลซี ทีมจ่าฝูง แต่พวกเขาก็ต้องตกเป็นฝ่ายตามหลังคู่แข่ง ก่อนพลิกกลับมาเอาชนะถึง 4 นัด และถึงแม้ว่า เจอร์ราร์ด  จะพอใจกับการแสดงออกถึงจิตใจอันแข็งแกร่งของทีม แต่เขาก็อยากให้ หงส์แดง เป็นฝ่ายครองความได้เปรียบเหนือคู่แข่งตั้งแต่ต้นเกมมากกว่า

                             ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราพิสูนจ์ว่าคุณไม่สามารถตัดเราออกไปได้ไม่ว่าในสถานการณ์ใดก็ตาม และคุณสมบัตินักสู้ที่เราแสดงออกก็สำคัญมาก แต่เรารู้ว่าเราไม่อาจปล่อยให้ถูกขึ้นนำเหมือนที่เราเจอตลอด 2 นัดล่าสุดได้อีก ไม่ช้าก็เร็วมันจะสร้างปัญหาให้กับเรา และเราจะต้องชดใช้  

                             เราแสดงให้เห็นถึงความอึด, ความมุ่งมั่น และความเชื่อที่มีอยู่ในทีมในฤดูกาลนี้ แต่เราก็ต้องเริ่มต้นครองเกม อย่างไรก็ตาม เรามั่นใจเต็มที่หลังจากสิ่งที่เราทำได้ และเราเชื่อว่ายังมีอีกหลายอย่างที่จะมาจากทีมชุดนี้ เราพร้อมที่จะก้าวไปอีกระดับและความมั่นใจในตอนนี้ก็จะช่วยเรา เจอร์ราร์ด  กล่าว 

ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th

ข่าวประจำวันที่ : 22 ตุลาคม 2551

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์