LiverpooL news 22 - 10 - 08

เดอค๊อปเฮลั่นทุ่ง ดูโอ้มะกันส่งสัญญานขายหุ้นทั้งหมดแล้ว...

มีข่าวดีมาบอก วันนี้ทาง Tom Hicks และ George Gillett Jr, เจ้าของทีม Liverpool ได้ออกมาให้สัญญานแล้วว่าพร้อมที่จะขายหุ้นของตนเองออกไปทั้งหมด หลังจากที่ได้ติดต่อกับทาง Merrill Lynch ธนาคารเพื่อการลงทุนให้ช่วยหาผู้ซื้อให้หน่อย

ทางคู่หูมันจำเป็นต้องรีไพแนนซ์เงินที่กู้มากว่า 350 ล้านจาก Royal Bank of Scotland (RBS), ซึ่งมกราคมที่ 25 นี้จะพ้นเดทไลน์ที่จะต้องจ่ายดอกและเงินต้น แต่กระนั้นจากสภาวะการเงินที่ฝืดเคืองและสะดุดอย่างหนักของเศรษฐกิจโลกที่ธนาคารต่างๆต้องประสบปัญหาและพยายามแก้กันอยู่จึงเป็นที่แน่นอนว่า การรีไฟแน๊นซ์ครั้งนี้จะเกิดขึ้นได้ยากเต็มทน เพราะธนาคารคงไม่ยอมให้เกิดขึ้นอีกแล้ว อยากได้เงินมาล้างหนี้เสียที จะยอมให้รีไฟแนนซ์ได้ก็แต่เฉพาะโอกาสหรือกรณีพิเศษเท่านั้น จึงมีความเคลื่อนไหวล่าสุดของทางคู่หูมะกันว่าเตรียมที่มองหาผู้ซื้อรายใหม่เข้ามารับไม้ต่อ เพื่อตนเองจะได้พ้นหนี้ไปซะ

มีข่าวคราวออกมาว่า ทาง Robert Kraft ได้ดอดมาด่อมๆมองๆแถว Anfield ในช่วงสัปดาห์ก่อนแต่กระนั้นยังมีหลายๆฝ่ายมองว่าทางเข้าของทีม อเมริกันฟุตบอล New England Patriots ไม่น่าจะมาจริงจังกับการลงทุนอะไรในสโมสร Liverpool.

++ยูฟ่าส่งซิกเปาโคนม หากเกิดเหยียดผิว ให้ยกเลิกเกมหงส์-ตราหมี++

ข่าวล้วงลึกจากทาง Uefa หรือองกรณ์ใหญ่ของวงการลูกหนังยุโรปที่ใครๆต่างก็รู้จักกันทั้งโลก ได้ส่งสัญญานไปให้กับผู้ตัดสินในเกมนี้ นาย Claus Bo Larsen ว่า หากพบเห็นการโห่ไล่หรือแสดงอาการเหยียดผิวของเจ้าถิ่นตราหมีในเกมที่เจอกับ Liverpool ในศึก Champions League นั้นสามารถประกาศหยุดเกมการแข่งขันได้เลย ทาง Uefa ให้สิทธิ์ขาดเต็มที่

ก่อนหน้านี้ทาง Uefa ได้แบนมิให้ทีมตราหมีได้เล่นในบ้านในศึกฟุตบอลยุโรป ซึ่งส่งผลให้นัดเจอหงส์ต้องเปลี่ยนสนามกัน กระนั้นการตัดสินใจแบนของ Uefa กระชั้นชิดเกินไป ทำให้แฟนบอลและสโมสรทั้งหงส์และตราหมีส่งจดหมายไปให้ พิจารณาในเรื่องนี้อีกครั้ง จนทาง Uefa ยอมเพิกถอนการแบนครั้งนี้ ให้เลื่อนออกไปก่อน...แต่กระนั้นก็ยังคงปรับเงินกว่า 120 000 ปอนด์กับทางตราหมีเพื่อมิให้เป็นเยี่ยงอย่าง ที่สำคัญได้ส่งซิกไปให้กับทางผู้ตัดสินในเกมนี้ว่าหากมีอะไรไม่ชอบมาพากล ให้อำนาจเต็มที่ให้ยกเลิกการแข่งขัน

++ ภาพการซ้อมของทีมเตรียมทำศึก UCL คืนนี้ ++
 





















 











 


ขอบคุณ : gacchan : มารฟ้าพญาหงส์ : หงส์มารZ
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์