ราฟาสุดมั่นหงส์พร้อมเยือนหมี,หอย

ราฟาสุดมั่นใจในนัดที่ไปเยือนหมี-หอย

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสแปนิช ลิเวอร์พูล  มั่นใจเต็มพิกัด พลพรรคนักเตะ  หงส์แดง จะโชว์ฟอร์มแจ่มจรัสใน 2 เกมใหญ่ที่จะออกไปเยือน แอตฯ มาดริด และ เชลซี ในรอบสัปดาห์นี้ ได้แน่นอน

                            ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล  สโมสรชั้นแนวหน้าแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ลูกทีมของตนจะยังคงทำผลงานไร้พ่ายได้ต่อไปสำหรับ 2 เกมใหญ่กับ แอตเลติโก มาดริด และ เชลซี ที่รออยู่ในสัปดาห์นี้

                            หงส์แดง จะต้องยกพลไปเยือนถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ของทัพ ตราหมี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 22 ต.ค. ก่อนที่จะต้องออกไปเยือน สิงโตน้ำเงินคราม สำหรับเกมลีกในวันอาทิตย์ที่ 26 ต.ค. นี้

                            เบนิเตซ กล่าวว่า เรามีความเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถเอาชนะได้ในทุกเกมที่ลงเล่น ผมมั่นใจว่าลูกทีมของผมจะสามารถทำผลงานได้ดีในสัปดาห์นี้ เรากำลังอยู่ในสภาพที่ดีที่จำเป็นต้องมีไว้เพื่อชัยชนะ เกมต่อไปเราจะเจอกับ แอตเลติโก จากนั้นก็ เชลซี เป็น 2 เกมเยือนที่หนักมาก แต่กับเกมพวกนั้นที่รออยู่ เราจเริ่มพูดเรื่องการคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ได้อย่างไร?

                            มันเร็วเกินไปที่จะมาพูดเรื่องการคว้าแชมป์ต่างๆ เราแค่ต้องทำผลงานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ มันต้องเป็นเรื่องที่จะต้องมาคิดกันในแต่ละเกม ไม่ใช่คิดถึงแต่อนาคต แต่ผู้เล่น ของเราก็แสดงให้เห็นแบบฉบับที่ดีเยี่ยม เรามีทีมที่ดีพอจะปราบ แอตเลติโก ได้ แล้วค่อยคิดว่าจะเล่นอย่างไรกับ เชลซี แต่ผมก็มั่นใจกับลูกทีมของผมนะว่าพวกเขาจะทำผลงานที่ดีได้ ราฟา ทิ้งท้าย 

ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th

ข่าวประจำวันที่ : 21 ตุลาคม 2551


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์