LiverpooL news 19 - 10 - 08

++ เคาท์: เรามีความเชื่อมั่นเสมอ ++



มัจจุราชผมทองที่ฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มได้แหล่มเหลือประมาณได้ออกมาอวยฟอร์มของเพื่อนร่วมทีมหงส์แดงที่โกงความตายอีกครั้งกลับมาเอาชนะวีแกนคว้าสามแต้มเต็มในเกมส์นี้ได้ฉิวเฉียดในช่วง 10 นาทีสุดท้ายเท่านั้นเอง

หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ทำสองประตูให้หงส์กลับมาจากหลุมหลังจากตกเป็นรอง 1-2 กลับมานำ 3-2 ได้แบบใจหายใจคว่ำที่แอนฟิลด์ และเคาท์เผยในว่าผู้เล่นหงส์แดงทุกคนมั่นใจว่าจะพลิกเกมส์กลับมาได้เสมอ


“มันไม่น่าเชื่อเลยครับ ผมคิดว่าพวกเราแสดงให้เห็นถึงคุณสมบัตินักสู้ในคืนนี้และมันทำให้เรากลับมาเอาชนะได้ในเกมส์นี้ เรารู้ดีว่าหากเราพยายามทำงานหนักเราจะทำประตูได้แน่และมันพิสูจน์ให้เห็นแล้วในวันนี้ เราเชื่อมั่นเสมอว่าเราสามารถเอาชนะได้”

“เราเล่นไม่ดีนักในตอนเริ่มเกมส์แต่สุดท้ายแล้วเราได้สามแต้มและนั่นมันสำคัญที่สุดสำหรับเรา”

ราฟา++ผมชอบหัวใจแอกเกอร์พลาดแล้วต้องแก้ตัวให้ได้ เยี่ยมเลย++

Rafa Benitez ค่อนข้างพึงพอใจกับแนวทางการเล่นของ Dan Agger ที่หมายมั่นปั้นมือกระสันที่จะแก้ตัวจากความผิดพลาดที่ทำให้ทีมเสียประตูจนทำให้นัดนี้ หงส์คัมแบ็คกลับมาชนะ Wigan ได้ 3-2 แบบสุดมันโคตรๆอีกเกม.

Wigan ยิงนำหงส์ไปถึงสองครั้งสองครา โดยลูกแรก Amr Zaki ฉกฉวยโอกาสทำประตูได้จากความผิดพลาดของDaniel Agger.

Benitez กล่าวว่า มันเป็นเรื่องระหว่าง Pepe Reina และ Daniel. Daniel นั้นไม่ยอมรอการจ่ายบอล ท้ายที่สุดเขาจำเป็นต้องปั๊บป์บอล 50-50 กับทาง Zaki จนพลาดเสียประตูไป แต่ปฎิกิริยาของเขาหลังจากนั้นเป็นอะไรที่เป็นแง่บวกมากๆเขาตั้งใจมากและเติมเกมรุกหมายช่วยเพือนเอาคืนให้ได้เพื่อแก้ตัว และทำให้เราได้ประตูแรกมาจนได้

++ ราฟา: เราต้องทำให้มันง่ายกว่านี้ผมหัวใจจะวาย? ++



ราฟากุนซือคนเก่งได้ออกมาเตือนลูกทีมทั้งหลายว่าควรจะทำชีวิตให้มันง่ายกว่านี้หน่อยนะ ภายหลังจากหงส์แดงยังคงรักษาความหวังในการลุ้นแชป์ในฤดูกาลนี้ได้อย่างเหนียวแน่นหลังจากพลิกความตายเอาชนะวีแกนได้อีกครั้ง 3-2 ในเกมส์วันนี้

วันนี้ได้ประตูจากมัจจุราชผมทองและริเอร่าทำให้หงส์คัมแบ็กอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งที่ 5 แล้วในฤดูกาลนี้ และนั่นหมายความว่าลิเวอร์พูลยังไม่ปราชัยผู้ใดเลยในทุกรายการและราฟาให้สัมภาษณ์ว่า


“ผมได้บอกผู้เล่นทุกคนไปว่าพวกเขาควรจะทำให้อะไรง่ายกว่านี้หน่อยนะเพื่อพวกเขาเอง อย่างไรก็ตามเราเริ่มต้นเกมส์ได้แย่มากๆ เราเอาชนะในบอลที่สองและควบคุมเกมส์ได้ เราเริ่มดีขึ้นเมื่อวีแกนได้ประตูที่สองแล้ว เราต้องเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่างแต่ทีมก็แสดงให้เห็นถึงลักษณะของผู้ชนะ เรากดดันพวกเขาอย่างหนักและผ่านบอลไปทั่ว ต้องขอขอบคุณที่เราเอาชนะในเกมส์นี้ได้”

++ คะแนนความสามารถนักเตะจาก Skysports ++
เดี๋ยวเรามาดูคะแนนความสามารถนักเตะในนักหงส์แดงฟัดกับวีแกนนะครับผม

Liverpool เรน่า(6) อาเบลัว (7) ดอสเซนา (7) แอกเกอร์ (6) คาร์ราเกอร์ (7) ริเอร่า (แปด) อลองโซ่ (7) เจอร์ราด (7) เคาท์ (9) คีน (7) เพนแนนท์ (7) สำรอง ฮูเปีย (5) เอล ซาร์ (6) เบนายูน (6)
เคาท์ = MOM


Wigan เคิร์กแลนด์ (7) ฟิเกอร์รัว (5) ชาร์เนอร์ (6) บรัมเบอร์ (6) เมลช็อต (5) วาเลนเซีย (4) ปาลาซิออส (6) กาโป (5) รีดเดอร์ (6) คัทเตอร์โม (6) ซากี (แปด) สำรอง คิลบาน (5) คูมาส (5) บราวน์ (5)

++ Photos : Liverpool 3-2 Wigan ++





























































































 

Smile Smile Smile Smile Smile
_________________

ขอบคุณ :มารฟ้าพญาหงส์ : gacchan : Amanda_Kop : หงส์มารZ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์