ราฟาปลื้มลูกทีมชนะเป็นแล้ว

ราฟาปลื้มลูกทีมชนะเป็นแล้ว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 12 กุมภาพันธ์ 2549 14:44 น.

เอล ราฟา ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรดังในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ยอมรับพอใจผลงานของลูกทีมหลังบุกไปเฉือนชนะ วีแกน แอตเลธิก 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2549

โดยทีมลิเวอร์พูลเพิ่งพบกับชัยชนะนัดแรกในลีก หลังจากก่อนหน้านี้ไม่ชนะทีมใดเลยตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งในเกมที่ชนะ วีแกน นั้น ซามี่ ฮูเปีย ปราการหลังจอมเก๋าเป็นผู้ทำประตูชัยได้ในช่วงครึ่งเวลาแรก

ภายหลังเกมการแข่งขันกุนซือชาวสเปนของทีมหงส์แดงออกมายอมรับว่าชัยชนะนัดนี้ถือเป็นการกลับมาที่น่าพอใจ ต้องยอมรับว่าผลการแข่งขันในนัดที่ผ่านมาไม่ใช่เรื่องน่าพอใจสำหรับสโมสรของเรา แต่การคว้าชัยในนัดนี้ถือเป็นเรื่องน่าพอใจมาก มันทำให้ทีมมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น

โดย เอล ราฟา ยังกล่าวชื่นชมลูกทีมที่สามารถรักษาสกอร์นำไว้ได้จนจบการแข่งขันว่า เกมนี้เป็นเกมที่ยากลำบากมาก เพราะวีแกนเล่นกันได้ดี และไม่เปิดโอกาสมากนัก แต่ผู้เล่นของเราก็ทำได้ดีในการรักษาผลการแข่งขันนี้ไว้ได้จนจบเกม

อย่างไรก็ตามปัญหาในการทำประตูของศูนย์หน้าของทีมยังคงมีอยู่ต่อไป ซึ่งเรื่องนี้ เบนิเตซ ยังคงมองโลกในแง่ดี พร้อมกับชม ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าของทีมว่า ผมพอใจกับผลงานของ ฟาวเลอร์ เขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเพื่อทีม อีกทั้งยังเริ่มที่จะทำประโยชน์ให้ทีมเพิ่มขึ้น และยังมีการประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมให้เห็นบ่อยครั้ง

ขณะเดียวกันยังกล่าวชม ซามี่ ฮูเปีย ปราการหลังทีมชาติฟินแลนด์ที่สามารถทำประตูได้ในเกมนี้ด้วยว่า ผมไม่ประหลาดใจกับผลงานของ ฮูเปีย ในเกมนี้ เพราะเขามักทำประตูได้เสมอ แต่ที่น่าแปลกใจคือ การทำประตูจากลูกยิงประตูด้วยเท้า เพราะปกติเรามักจะเห็นเขาโหม่งทำประตูมากกว่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์