เดเก้นลั่นใกล้ฟิตเต็มถังแล้ว

ฟิลิปป์ เดเก้น แบ็กขวาตัวเจ็บของ ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าโยนโรคเดี้ยงทิ้งโถส้วม พร้อมแย่งตำแหน่งในทีมตัวจริงอีกครั้ง หลังใกล้หายบาดเจ็บซี่โครง ที่เกิดจากการปะทะกับ นักเตะ ครูว์ ในเกมลีกคัพ เมื่อเดือนที่ผ่านมา

กองหลังกระดูกเปราะ กล่าวว่า
ผมหวังว่าใกล้ที่จะฟิตถังแล้วในเร็วๆ นี้ผมอยากกลับไปไล่หวดลูกบอลให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ บางทีอาจเป็นสัปดาห์ หรือ 2 สัปดาห์หน้า

ที่มา www.liverpoolthailand.com


เมื่ออาทิตย์ที่แล้วอาการบาดเจ็บยังไม่ค่อยดีขึ้นเท่าไรนัก ผมยังรู้สึกเจ็บอยู่มากพอดู แต่เวลานี้กำลังฝึกซ้อมได้เป็นอย่างดี

ซี่โครงผมหัก 2 แห่ง แถมยังปอดยังรั่วอีก มันเป็นเรื่องหนักหนาสาหัสเหลือเกิน ผมแค่อยากลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้ ต่อหน้าแฟนบอลที่นี่

นี่เป็นอาการบาดเจ็บครั้งใหม่สำหรับผม ผมเคยเจ็บนานถึง 6 เดือนก่อนที่จะย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล แต่ว่าก่อนหน้านั้นผมไม่เคยเจ็บเลย ผมเป็นนักเตะประเภทที่ว่าสามารถลงเล่นได้ทุกเกม

ในเวลานี้ ผมหวังว่าการบาดเจ็บต่างๆคงหายไปซักที

ผมต้องทำงานหนักทุกวัน และแสดงให้บอส เห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง เรามีเกมให้ลงเล่นมากมาย ดังนั้นผมยังสามารถลงเล่นให้กับทีมได้อยู่

ผมเป็นนักเตะคนละแบบกับ อัลบาโร่ ผมว่าผมจะเติมเกมบุกมากกว่าเขาพอควร มันคงไม่ใช่ข้อแตกต่างที่จะเอามาเปรียบเทียบกันหรอก แต่อย่างแรกเลย ผมต้องฟิตเต็มที่เสียก่อน ตลอดจนโชว์ฟอร์มให้ดีในช่วงฝึกซ้อม หลังจากนั้นเราจะได้เห็นกัน

ผมได้เห็นเมืองลิเวอร์พูลเพียงเล็กน้อย นี่เป็นเมืองที่ยอดเยี่ยมมาก ผมชอบที่นี่นะ คุณได้ทุกอย่างที่คุณต้องการสำหรับการเล่นฟุตบอลที่ดีเยี่ยม และสร้างความสำเร็จให้เกิดขึ้น

ผมออกไปดูว่ามีอะไรใหม่ๆในเมืองบ้าง ผมชอบเปิดหูเปิดตามองหาสิ่งใหม่ๆ บางทีแฟนๆก็เข้ามาหาผม ซึ่งพวกเขาเต็มไปด้วยความเคารพ

บางครั้งมันก็ยากที่จะเข้าใจสำเนียงสเก๊าเซอร์ ผมต้องเรียนรู้ภาษาอังกฤษให้มากกว่านี้ ซึ่งผมกำกำลังทำอยู่ทุกๆวัน พวกนักเตะสเปนพูดสำเนียงแตกต่างออกไป ดังนั้นมันค่อนข้างง่ายกว่า ที่จะเข้าใจคำพูดของพวกเขา

ผมมักพูดคุยเกี่ยวกับบทเรียนกับอาจารย์ซึ่งเดินทางมาสอนที่เมลวู้ดอยู่เสมอๆ

พวกเรามีนักเตะที่มาจากหลายชาติหลายภาษา แต่มีภาษาเดียวในเมลวู้ด นั่นคือภาษาอังกฤษ นั่นเป็นเรื่องวิเศษ เพราะมันช่วยให้คุณเรียนรู้ได้เร็วขึ้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์