ปาเชโก้กับความหวังในทีมชุดใหญ่

ปาเชโก้กับความหวังในทีมชุดใหญ่

นักเตะดาวรุ่ง ดาเนียล ปาเชโก้หวังว่า ฟอร์มอันน่าทึ่งในทีมสำรองจะช่วยให้เขามีโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่

อดีตนักเตะดาวรุ่งของบาซ่าเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ในช่วงปรีซีซั่น โดยเขาต้องการเล่นให้ได้เหมือน เบนายูน

ตอนนั้น ผมยังอยู่ที่มาลาก้า และวางแผนว่าจะกลับเข้าร่วมทีมในช่วงเดือนกรกฏาคม แต่สโมสรก็โทรมาบอกผมให้กลับมาร่วมทีมชุดใหญ่ในเดือนมิถุนายน แน่นอน ผมประหลาดใจ แต่มันก็ทำให้ผมรู้สึกดี เขากล่าว คุณสามารถเรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างได้จากทีมชุดใหญ่ พวกเขาเป็นนักเตะที่สุดยอดมาก แต่พวกเขาก็ช่วยเหลือคุณตลอด และก็คอยให้คำแนะนำอยู่เสมอๆ

ในช่วงปรีซีซั่น ผู้เล่นชาวสเปนส่วนใหญ่ไม่อยู่ ดังนั้นผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่กับเบนายูน, ออริเลโอ้ และมาสเชราโน่ แต่จริงๆ แล้วก็อยู่ด้วยกันทุกๆ คนแหละ แต่พวกเขาทั้งสามสามารถพูดสเปนได้

ยอสซี่รู้ว่าผมอยากเล่นให้ได้เหมือนเขา เขาบอกผมเสมอว่า ผมเป็นผู้เล่นที่ดี นั่นคือ ในสนาม เมื่อผมมีเวลา ผมก็จะสามารถดึงตัวประกบออกมาได้ แต่เขาก็บอกผมว่า เมื่อโดนประกบติด ผมต้องรีบจ่ายบอลและวิ่งหาที่ว่าง

ตอนนี้ปาเชโก้มีประสบการณ์เพิ่มขึ้น หลังจากได้ลงเล่นให้กับทีมสำรอง

ตอนนี้ ผมคิดว่า ผมเป็นนักเตะที่ดีในทีมสำรอง ผู้เล่นในทีมมักจะให้ผมเป็นกองหน้าตัวรุก ผมรู้สึกว่า ตัวเองได้พัฒนาขึ้น นักเตะวัย 17 ปีกล่าวกับเว็บไซต์สโมสร

ผมรู้ว่า ผมต้องทำงานให้หนักในทีมสำรอง เพราะนี่คือทีมของผม ถ้าผมต้องการก้าวไปสู่ทีมชุดใหญ่ ผมต้องเล่นให้ทีมสำรองก่อน ฤดูกาลก่อน ผมได้ลงเล่นแค่ 2-3 เกมส์ แต่ตอนนี้ผมได้ลงเล่นในทุกๆ เกมส์เลยล่ะ

ที่มา teamtalk.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์