LiverpooL news 15 - 10 - 08

++ ลือให้Z: มิลานเสนอคูคูฟร์แลกกับแอกเกอร์ ++



ข่าวลือการฉกตัวดาเนียล แอกเกอร์มีมาแบบต่อเนื่องไม่หยุดไม่หย่อนกันจริงๆ ครับพี่น้อง ล่าสุดเอซี มิลานยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ ซีรี่อาเป็นรายล่าสุดที่ต้องการคว้าตัวกองหลังมาดนายแบบไปเสริมทีมในเดือน ม.ค.ที่จะถึงนี้ ทั้งนี้จากการอ้างของ Corriere dello Sport

มิลานต้องการคว้าตัวผู้เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์อย่างยิ่งยวดในเดือน ม.ค. ที่จะถึงนี้เนื่องจากอเลสซานโดร เนสตาได้รับบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ รวมทั้งการบาดเจ็บของฟิลิป เซนเดอรอสที่เพิ่งมาร่วมทีมแบบยืมตัวเช่นกัน

เป็นที่คาดกันว่ามิลานจะเสนอมิดฟิลด์โยฮัน คูคูฟร์ซึ่งตอนนี้ถูกยืมตัวไปเล่นกับบอร์กโดเป็นข้อแลกเปลี่ยนกับกองหลังเลือดเดนส์ของลิเวอร์พูล

+++คาเปล..ผมยังมั่นใจในคู่มิดฟิลด์คู่นี้ +++

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กระโดดยันขาคู่ว่า..Steven Gerrard กับ Frank Lampard สามารถเล่นด้วยกันได้อย่างแน่นั่งและแน่นอน แต่ไม่ได้การันตีว่า มิดฟิลด์คู่นี้ คนใดคนนึงจะเป็นตัวจริงในเกมส์ทีมชาตินัดที่จะพบกับ เบลารุส ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนี้

กัปตันไดนาโมของลิเวอร์พูลและจอมทัพจากเชลซีได้ทำผลงานอย่างสุดยอดในสโมสรของเขา แต่ไม่ค่อยจะฉายแววได้ดีเท่าไรในเวทีทีมชาติของทั้งคู่เมื่อลงเล่นด้วยกัน


หลายครั้งที่คาเปลโล่ยังคงมั่นใจว่า ยอดมิดฟิลด์แห่งยุค2คนนี้สามารถผนึกกำลังในแผงกองกลางกันได้อย่างดีแน่ และคาเปลโล่ก็ได้แจงว่า มันก็ไม่แตกต่างกัน แม้จะเห็นกันได้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันตรงกันข้าม

เจอร์ราร์ด แลมพ์ และ แบรี่ ลงเล่นพร้อมกันในแผงมิดฟิลด์ทั้ง3คน ในนัดที่พบกับ คาซัคสถาน ที่เวมบลีย์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่อังกฤษต้องพยายามสุดฤทธิ์ในครึ่งแรก และครึ่งหลังก็ต้องเปนดาวเตะจากแอสตันวิลล่าที่ต้องเสียสละ โดนเปลียนตัวออก และส่ง จอมแลบลิ้น ฌอน ไรท์ ฟิลลิป ลงไปแทน

เจอร์ราร์ดเสริมว่า เขาต้องได้รับการส่งเสริมมากกว่านี้ในตำแหน่งที่เขาเล่นอยู่นั้นในทีมชาติ ถ้าจะให้เขาเล่นในตำแหน่งนั้น และในขณะนั้นเขาก็ได้คาดหมายว่า จะได้ลงเล่นเปน11ตัวจริงในนัดที่พบกับเบลารุส ซึ่งคาเปลโล่ได้กล่าวไว้ว่า เจอร์ราร์ด ยังคงเปนผู้เล่น11ตัวจริงของเขาอยู่

ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเกิดอาการปรี๊ดนิดๆ เมื่อมีประเด็นเดิมๆ เข้ามาถามเรื่อง คู่มิดฟิลด์
คาเปลโล่กล่าว..

ใช่ เปนงี้ทุกครั้งแหละ ถ้าผมเลือกเจอร์ราร์ด ก็จะถามว่า ทำไมไม่เลือกแลมพ์? ถ้าผมเลือกแลมพ์ ก็จะถามกันว่า ทำไมไม่เลือกเจอราด?

ผมคิดว่า เขาสามารถเล่นคู่กันได้

เจอร์ราร์ดเล่นได้ดีในบางเกม มันเล่นกันได้ง่ายมาก กับการเล่นในสโมสร เพระคุณได้ซ้อมทุกวัน เล่นกันทุกวัน และคุณก็รู้จักนักเตะแต่ละคนดีในทีม

ผมมีความสุขเสมอ กับฟอร์มของเจอราดและแลมพาร์ด แต่รวมถึงนักเตะคนอื่นด้วยเช่นกัน ผมไม่ชอบที่จะพูดเจาะจงถึงนักเตะแค่1-2คน

ผมต้องตัดสินใจใน11ตัวจริงนัดนี้ คุณต้องรอไปก่อนหลังจากการซ้อมครั้งนี้จะผ่านพ้น และจากนั้นผมจะตัดสินใจอีกที ผมต้องติดสินใจกับตำแหน่งบนสนามของทีม11ตัวจริงทั้งหมด มันไม่ใช่แค่ คนสองคน

ตอร์เรสเซ็งโคตร อดเตะที่บีเซนเต กัลเดร่อนซะงั้น...
ดาวยิงขวัญใจแม่ยกชาวหงส์ นาย Fernando Torres รู้สึกเซ็งมิใช่น้อยที่การกลับไปเตะกับทีมเก่าอย่าง Atletico Madrid มีอันต้องย้ายไปเตะที่อื่น คนที่เซ็งไม่แพ้กันก็คงเป็น Jose Reina ทีสงสารแฟนบอลเหลือเกินที่ซื้อบัตรแล้วแต่อดไปดูเกมนี้กัน

Torres รอคอยการได้กลับไปเยือนถิ่น Vicente Calderon อย่างยิ่งใหญ่ในสัปดาห์หน้านี้ แต่งานนี้ มีอันต้องเปลี่ยนแปลงสนามเตะเสียงั้น ให้ไปเล่นสนามกลางเพราะทาง UEFA ได้สั่งแบนมิให้จัดการแข่งขันระดับนานาชาติด้วยเหตุที่ว่า โดนข้อหา เหยียดผิว โดยรวมแล้วโดนแบนสามนัด

Uefa ได้สั่งลงโทษแบนมิให้เตะที่สนามนี้แล้วยังแบนทีมตราหมีกรณีเหยียดผิว ไปประมาณ 150 000 ยูโร หรือ 120 000 ปอนด์ หลังจากที่แฟนบอล Atletico ทำสดใส่คู่แข่งอย่าง Marseille โดยไล่ล้อนักเตะว่าเป็นลิง ซึ่งเป็นคำเหยียดผิวต่อนักเตะเชื้อสายอัฟริกันนั่นเอง

Torres รู้สึกผิดหวังมากๆที่โดนเกมไหนไม่โดนมาแบนเกมที่เขาจะได้กลับไปเยือนถิ่นเก่าของตนเองต่อหน้าแฟนบอลที่เคยเป็นแฟนบอลของตัวเองเมื่อหงส์จะต้องไปเยือน Atletico ครั้ง


Torres ได้กล่าวกับหนังสือพิมพ์ Marca ว่า: หลังจากรอคอยมาอย่างยาวนานแบบนี้ นี่คือข่าวร้ายสุดๆเลย ผมกระเหี้ยนกะรหือรือที่อยากจะกลับไปเยือนถิ่นเก่ามากมาย ผมไม่รู้ว่าจะมีการแก้ปัญหานี้อย่างไร ผมอยากให้สามารถตกลงร่วมกันได้และเตะที่เดิม ผมไม่อยากย้ายเลยขอบอก.

มันเป็นเรื่องน่าละอายที่เกิดสิ่งเหล่านี้ขึ้น จนทำให้ต้องโดนแบน ไม่สามารถเตะกันได้ แต่เมื่อมันเกิดสิ่งนี้ขึ้นแล้วเราก็คงจะต้องยอมรับโดยดุษฎี
ขอบคุณ : มารฟ้าพญาหงส์ ; Amanda Kop ;ar14 : หงส์มารZ
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์