ตอร์เรสส่อลาหงส์!หากราฟาไม่อยู่




สื่อเมืองผู้ดีเผย เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก ลิเวอร์พูล ส่ออำลา ลิเวอร์พูล หาก หงส์แดง ล้มเหลวในการต่อสัญญากับ ราฟาเอล เบนิเตซ หลังการเจรจาล่มไปครั้งหนึ่งแล้วเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ด้าน ทอม ฮิคส์ เจ้าของสโมสร โบ้ย เรื่องต่อสัญญา เอล ราฟา ให้ไปถาม ริค แพร์รี่ ซีอีโอของทีม เอาเอง



ซันเดย์ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดหัวหอกของ ลิเวอร์พูล อาจตัดสินใจย้ายทีม หากสโมสรประสบความล้มเหลวในการต่อสัญญากับ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมร่วมลีก ที่ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจดาวยิงทีมชาติสเปน ขณะที่ เชลซี ก็เคยมีข่าวว่าสนดึง เอล นินโญ่ ไปเสริมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเช่นกัน แม้เจ้าตัวและเอเยนต์ส่วนตัวจะยังไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใดก็ตาม



ซันเดย์ มิร์เรอร์ เผยเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาว่า หงส์แดง ประสบความล้มเหลวในการต่อสัญญากับ เอล ราฟา ตามที่ ทอม ฮิคส์ เจ้าของสโมสรร่วมชาวอเมริกันให้สัญญาเอาไว้ อย่างไรก็ตาม โฆษกส่วนตัวของเจ้าสัวมะกัน ระบุว่า เรื่องการต่อสัญญากับกุนซือเลือดกระทิงดุนั้น ควรจะไปสอบถามกับ ริค แพร์รี่ ประธานบริหารของสโมสร โดยกล่าวว่า ทอม ขอให้ผมส่งข้อซักถามในเรื่องผู้จัดการทีมกลับไปให้สโมสรและ ริค แพร์รี่


ขณะเดียวกัน เหล่า เดอะ ค็อป ยังหวั่นใจว่า ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ เจ้าของสโมสรร่วม อาจขาย ตอร์เรส หาเงินเข้าคลังสโมสรเพื่อลดความกดดันจากวิกฤติเศรษฐกิจในปัจจุบัน หลังทีมมีปัญหาด้านการเงินจนไม่สามารถดำเนินแผนการสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่ได้ นอกจากนี้ คู่หูจากแดนลุงแซม ยังต้องหาเงินให้ได้ปีละราวๆ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) เพื่อใช้หนี้จำนวน 250 ล้านปอนด์ (ประมาณ 15,750 ล้านบาท) ที่ทั้งคู่กู้มาเพื่อซื้อกิจการ หงส์แดง อีกด้วย


ขณะที่ความเป็นไปได้อีกทางหนึ่งก็คือ 2 หุ้นส่วนจากแดนลุงแซม อาจจะขายกิจการของสโมสร หลังทำการเจรจากับกลุ่ม ดูไบ อินเตอร์เนชั่นแนล แคปปิตอล มาอย่างยืดเยื้อหลายเดือน และอาจจะให้เจ้าของสโมสรรายใหม่เป็นคนตัดสินอนาคตของ เบนิเตซ แต่จากการที่ ยูเวนตุส ทีมดังในลีกอิตาลี กำลังจับตาดูสถานการณ์ของนายใหญ่ หงส์แดง อย่างใกล้ชิด โดยหวังดึงตัวไปคุมทัพแทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือคนปัจจุบันนั้น อาจทำให้เวลาของ เอล ราฟา ในถิ่น แอนฟิลด์ เหลือน้อยลงก็เป็นได้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์