สเคอร์เทลเสียววาบนึกว่าต้องเลิกเล่น




มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลัง ลิเวอร์พูล รับเคยคิดว่าคงต้องแขวนสตั๊ดแน่แล้ว หลังเจ็บหนักที่หัวเข่าจากเกมล่าสุดที่บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เผยเจ็บปวดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และเอ็นเข่าก็เกือบฉีกขาดทั้งหมด แต่ล่าสุดได้รับข่าวดีจะกลับมาเล่นได้อีกครั้งช่วงคริสต์มาส



มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเคยคิดว่าอาชีพการค้าแข้งตัวเองคงจบสิ้นลงแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นหัวเข่าจากเกมบุกชนะ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ถึงถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


 


ดาวเตะทีมชาติสโลวาเกีย บาดเจ็บหนักและต้องถูกหามออกจากสนามในช่วงท้ายเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนเข้ารับการตรวจอย่างละเอียด ซึ่งผลออกมาว่าเขาจะต้องรอจนถึงช่วงคริสต์มาสกว่าที่จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง และกองหลังวัย 23 ปี ก็ยอมรับว่า ในตอนแรกเขากลัวว่าตัวเองจะต้องยุติเส้นทางการค้าแข้งลงแล้ว


 


มันเจ็บปวดจนแทบทนไม่ไหว ผมจำอะไรไม่ได้มากนัก แต่มันเลวร้ายมาก ผมคิดว่ามันเป็นจุดจบของผม ผมไม่เคยเจ็บแบบนี้มาก่อน แต่ผมยังมีสติและพวกเขาก็ให้อ็อกซิเจนผมเพื่อช่วยลดการเจ็บปวด เอ็นหัวเข่าผมฉีกขาดเกือบทั้งหมด ถ้าผมเคยเจ็บมาก่อน ผมคงจะต้องพักนานถึง 8 เดือน แต่ตอนนี้มันจะใช้เวลาราว 8 สัปดาห์ถ้าหากผมโชคดี ซึ่งผมน่าจะกลับมาเริ่มต้นฝึกซ้อมได้อีกครั้ง สเคอร์เทล กล่าว


ขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์