ลูคัสสุดมั่นซีซั่นนี้หงส์ซิวแชมป์มันมือ




ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ลิเวอร์พูล มั่นใจฤดูกาลนี้ หงส์แดง มีสิทธิ์ประสบความสำเร็จมากมาย เพราะทีมแข็งแกร่งขึ้นกว่าซีซั่นที่แล้วมาก รับการเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นแอนฟิลด์เป็นงานหนัก เพราะแผงกลางของ เดอะ เร้ดส์ อุดมไปด้วยนักเตะฝีเท้าชั้นนำมากมาย


ลูคัส เลว่า กองกลางดาวรุ่งทีมชาติบราซิลของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า หงส์แดง ชุดนี้ แข็งแกร่งกว่าเดิมหลายเท่า และมั่นใจว่า จะสามารถประสบความสำเร็จทั้งในลีกเมืองผู้ดี และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างแน่นอน  

 

มิดฟิลด์เลือดกาแฟ ซึ่งกำลังทำผลงานได้ดีกับ ลิเวอร์พูล และได้ลงเล่นอยู่เป็นประจำ กล่าวว่า เราคว้าแชมป์อะไรไม่ได้เลยในฤดูกาลที่แล้ว และมันทำให้เราผิดหวังมาก นั่นเป็นสิ่งที่เราอยากเปลี่ยนแปลงในฤดูกาลนี้ และตอนนี้ทีมก็แข็งแกร่งมากกว่าเดิมด้วย ผมจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะช่วยเราให้สมหวังได้ 

 

ถ้าคุณมองดูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เราเสมอในบางเกมที่น่าจะชนะ แต่ว่าฤดูกาลนี้เราเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม และก็คว้าชัยชนะได้มากมาย นั่นเป็นเรื่องที่ดีมาก ตอนนี้ทีมแข็งแกร่งขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องดีต่อสโมสร เพราะมันหมายความว่าเราทุกคนต้องทำงานหนักจริงๆ ถ้าอยากจะอยู่ในทีมชุดนี้ เลว่า กล่าว 

 

สำหรับผมแล้ว มันเป็นงานที่ยากลำบากพอสมควรทีเดียว เพราะในตำแหน่งที่ผมเล่นมีนักเตะฝีเท้าชั้นนำมากมาย แต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะได้รับโอกาส และเมื่อผมได้รับแล้ว ผมต้องพร้อมลงเล่น เลว่า กล่าวอย่างมุ่งมั่นสุดๆ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์