ตอร์เรสวาดฝันยิงฝังผีชิงเจ้ายุโรป




ความฝันอันสูงสุดของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก หงส์แดง คือความฝันสุดสยองของ ปีศาจแดง อย่างชัดเจน หลังเจ้าตัวเผยกระหายล่อเป้าแมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดชิงเจ้ายุโรป พร้อมพา ลิเวอร์พูล ชูถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกสมัย และยืนยันมุ่งมั่นยิงทุกนัด ไม่เอาอีกแล้วช่วงปืนฝืด



เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน สังกัด ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยความฝันอันสูงสุดของตัวเองว่าปรารถนาจะเป็นผู้ยิงประตูชัยในการประจัญบานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริตลอดกาล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ พร้อมกับพาทีม หงส์แดง ผงาดครองเจ้ายุโรปสมัยที่ 6


 


ดาวยิงแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เจ้าของสถิติยิงกระจาย 33 ประตูในฤดูกาลที่แล้ว ที่ยังเจาะตาข่าย ปีศาจแดง ไม่เข้า กล่าวผ่าน เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า เราทุกคนต่างต้องการจะยิงประตูคู่แข่งสำคัญให้ได้ด้วยกันทั้งนั้น ผมยังพอจะมีโอกาสอีกครั้งที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลนี้ หรืออาจจะเป็นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ก็เป็นได้


 


พร้อมกันนั้น ตอร์เรส ยังได้แสดงความมุ่งมั่นว่าจะหลีกเลี่ยงอาการปืนฝืดซ้ำสองให้จงได้ หลังจากที่ผงาดขึ้นนำเป็นดาวซัลโวร่วม พรีเมียร์ลีก ด้วยสถิติ 5 ประตูในฤดูกาลนี้ไปแล้ว แต่ก่อนหน้าที่จะเหมายิง 2 ลูกในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา นั้น เอลนินโญ่ ยิงไม่ได้ติดต่อกันนานถึง 6 นัดด้วยกัน 


 


ผมหวังว่าช่วงเวลาเลวร้ายที่สุดสำหรับผมในตอนที่ยิงให้ ลิเวอร์พูล ไม่ได้เลยนั้น ได้ผ่านพ้นไปแล้ว ผมไม่ต้องการจะเจอช่วงเวลาแบบนั้นติดต่อกันนานๆ อีกครั้งเลยสักนิด ผมไม่รู้แน่ชัดหรอกว่าช่วงเวลาที่ยิงไม่ได้นานที่สุดของผมนั้นมันกี่นัดกันแน่ แต่มันก็แน่นอนว่ามันเกินกว่า 6 เกมตอนอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผม


 


ปีแรกของผมเราจบด้วยอันดับกลางตาราง และมันก็ยากที่จะยิงประตูได้ ดังนั้น ผมก็เลยยิงไม่ได้มานานโข ที่นี่แตกต่างออกไปเพราะนี่เป็นสโมสรใหญ่อย่างแท้จริง เรากำลังท้าทายกับอันดับสูงสุดของตาราง และแข่งขันเพื่อถ้วยรางวัลมากมาย ดังนั้น 6 เกมจึงถือว่ามากเกินพอแล้ว


 


ผมกับนักเตะคนอื่นๆ ที่กลับมาจาก ยูโร 2008 ต่างเริ่มต้นช่วงปรีซีซั่นช้ากว่าคนอื่นๆ และมันก็เลยส่งผลให้เราไม่ได้อยู่ในสภาพร่างกายที่ดีที่สุด ปีที่แล้วถือว่ายาวนานมากๆ สำหรับผม ผมลงเล่นเกือบๆ จะ 50 เกมให้กับ ลิเวอร์พูล จากนั้นก็ลากยาวไปจนถึงรอบชิงแชมป์ ยูโร แต่ผม, เปเป้ เรน่า, ชาบี อลอนโซ่ และ อัลบาโร่ อาร์เบลัว กำลังดีวันดีคืน และผมก็จะฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์อีกครั้งแน่ๆ ในเร็วๆ นี้ ดาวยิง หงส์แดง เลือดกระทิงดุ ทิ้งท้าย


ขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์