LiverpooL news 10 - 10 - 08

AFC Liverpool กับศึกบอลถ้วยรายการแรกในประวัติศาสตร์



AFC Liverpool เตรียมระดมแฟนบอลเดินทางไปลุยถิ่น Barrow ในศึกฟุตบอลถ้วย ซึ่งนัดนี้จะต้องเจอกับทีม Holker Old Boys.

นี่คือศึกฟุตบอลถ้วยรายการแรกของ AFC Liverpool เลยก็ว่าได้ หลังจากในลีคตอนนี้รั้งจ่าฝูงอย่างสุดยอด และในศึกฟุตบอลถ้วย Vodkat League Cup นั้นทีมหงส์สมัครเล่นทีมนี้ต้องเริ่มต้นเส้นทางตั้งแต่รอบแรกเลย ในฐานะน้องใหม่แห่งวงการ

++ ลี: เคาท์เป็นตัวอย่างที่สุดยอดของหงส์แดง ++


แซมมี่ ลี ผู้ช่วยกุนซือหงส์แดงออกมาเผยผ่านเวปทางการฯ ว่ามัจจุราชผมทอง เดิร์ก เคาท์คือตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของหงส์แดงยุคนี้ภายหลังการคัมแบ็กในเกมส์กับซิตี้สัปดาห์ที่ผ่านมา

“มีผู้เล่นหลายคนที่ทำงานหนักในสนามเช่น รอบบี คีน ซึ่งเขาสมควรจะทำได้อีกประตู ทุกคนทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้เกิดผลที่ดีที่สุดกับสโมสรแห่งนี้ แต่ผมไม่อยากเลือกใครเป็นรายบุคคล แต่เคาท์คือตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับสโมสรแห่งนี้เพราะเขาทำงานหนักและมีคุณภาพ”

++เอาเงินฟาดหัว..แขกตี้ไซโคเอเย่นต์ต๊อดด้วยค่าเหนื่อย 2แสน/วีค++
บ้าไปแล้วครับ สำหรับแขกตี้ หรือ Manchester City หลังจากได้ออกมาประกาศพร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อย Fernando Torres ถึง 200 000 ปอนด์/สัปดาห์ หากศูนย์หน้าขวัญใจแม่ยกหงส์แดงรายนี้ ตัดสินใจย้ายหนีหงส์มาอยู่ฮาเล็มยี่ห้อเรือใบนี้.

ทางหนังสือพิมพ์ Mirror ได้เปิดเผยว่า ตัวแทนของกลุ่มทุน Abu Dhabi ได้ทำการติดต่อกับคนสนิทหรือเอเย่นต์ของดาวยิงหงส์แดงรายนี้ ให้นำความไปบอกต่อว่า พร้อมจะให้ค่าเหนื่อยแบบชนิด ได้ถลุงกันสบายแฮร์ไปข้างนึงเลย

และแม้ว่าจะไม่ได้มีการยื่นข้อเสนอมาอย่างเป็นทางการ แต่เป็นที่เข้าใจว่า เอเย่นต์ของนักเตะรายนีได้รับการติดต่อเปากระหม่อมไปสามดอกด้วยเงินก้อนโตหากว่าโน้มน้าวใจลูกค้าของตนให้ย้ายไปร่วมทีมได้

แหล่งข่าวใน Spain ได้ระบุว่า เอเย่นต์หรือตัวแทนของดาวเตะรายนี้ได้รับการติดต่อทาบทามให้กล่อมลูกค้าของตนให้ย้ายทีม โดยทางกลุ่มพลังเงินแขกพร้อมจะให้ค่าเหนื่อยเป็นสองเท่าทันที

ขอบคุณ : มารฟ้าพญาหงส์ , Amanda Kop : หงส์มารZ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์