เอ๋อรับเห็นสเคอร์เทลเจ็บแล้วเสียวแทน

เอ๋อรับเห็นสเคอร์เทลเจ็บแล้วเสียวแทน

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์รองกัปตันทีมลิเวอร์พูลยอมรับว่าแอบเสียววาบหลังเห็นมาร์ติน สเคอร์เทลเสียหลักขาพับในเกมที่บุกชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กองหลังทีมชาติสโลวาเกียวัย 23 ปีทำเอาหลายคนตกใจหลังจังหวะกระโดดโหม่งแย่งบอลแล้วตอนลงน้ำหนักขาทับลงที่หัวเข่าจนเหมือนจะไปคนละทางกับตัวยังดีที่ผลการสแกนระบุว่ากองหลังปลาคราฟไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดใดๆ

"มันเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ มาร์ตินเล่นได้สุดยอดมากนับตั้งแต่ย้ายมาที่สโมสรแห่งนี้"เอ๋อบอก

"ตอนเขาย้ายมาใหม่ๆเราแทบไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวเขาเลยแต่เขาทำได้ดีเอามากๆ เขาปรับตัวเข้ากับทีมลิเวอร์พูลได้อย่างรวดเร็วซึ่งไม่ใช่เรื่องที่จะทำกันได้ง่ายๆเลย"

"เขาโชคไม่ดีเลยที่ต้องมาได้รับบาดเจ็บอะไรเช่นนี้แต่เห็นชัดเจนว่ามันเป็นการเปิดโอกาสให้คนอื่นๆได้แสดงฝีเท้าด้วย"

"นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณจำเป็นต้องมีขุมกำลังขนาดใหญ่ในฤดูกาลที่ยาวนานเช่นนี้และต้องยกเครดิตให้เจ้านายด้วย เขาเห็นแล้วว่าเรามีนักเตะในตำแหน่งนี้ไม่มากพอเมื่อซีซั่นก่อนและตอนนี้เรามีทั้งฮูเปียและแอกเกอร์ที่จะเข้ามาแทน"

กองหลังวัย 30 ปีซึ่งเคยขาหักเมื่อปี 2003 ยอมรับว่าเขาแอบหวั่นใจว่าสเคอร์เทลต้องเจอกับปัญหาบาดเจ็บครั้งใหญ่ทันทีที่เห็นลงไปนอนกับพื้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"เราเห็นมาร์ตินในสนามและรู้ว่ามันไม่ค่อยดีเท่าไหร่และคุณไม่มีทางรู้อาการบาดเจ็บพวกนี้จนกว่าจะเข้าสแกนในวันหรือสองวันถัดมา"

"เขาเดินขึ้นรถบัสหลังจบเกมเราเลยคิดว่าคงไม่เป็นอะไรมากแต่มันก็ยังดูหวาดเสียวอยู่ดีเมื่อเห็นภาพช้าทางทีวี"

"เขาไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดและมันก็ไม่เลวร้ายอย่างที่กลัวกันดังนั้นหวังว่าเขาจะกลับมาลงเล่นในช่วงคริสมาสต์จริงๆนะ"


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์