ราฟาลั่นไม่สนยูเว่-ขอฝากอนาคตกับหงส์

ราฟา เบนิเตซ ยันไม่สนข่าวเรื่องยูเวนตุส สนใจอยากได้ตัวไปเป็นกุนซือใหม่ เพราะหวังว่าจะสามารถจะทำความตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับลิเวอร์พูล

เบนิเตซ เหลือสัญญากับ "หงส์แดง" อีก 18 เดือน ในขณะที่ทอม ฮิกส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ 2 มหาเศรษฐีชาวอเมริกันซึ่งเป็นเจ้าของทีมยังไม่เร่งเจรจาสัญญาใหม่ และมีหลายทีมในยุโรปสนใจอยากได้ตัวกุนซือชาวสเปนไปคุมทีม และล่าสุดมีรายงานข่าวว่า
"ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่ของอิตาลีที่มีฟอร์มการเล่นตกต่ำลงไปอย่างมาก ต้องการได้ตัว "ราฟา" ไปแทนที่เคลาดิโอ รานิเอรี่

อย่างไรก็ตามกุนซือชาวสเปน ออกมายืนยันว่า
 
กล่าวว่าไม่สนใจกับข่าวดังกล่าว เพราะหวังว่าจะได้สัญญาฉบับใหม่จากลิเวอร์พูล โดยหวังว่าจะเป็นสัญญาระยะยาวอีกด้วย และไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายหนีไปไหน

"ผมอยากได้สัญญาระยะยาวกับลิเวอร์พูล ซึ่งเมื่อถึงตอนนั้นคงจะสามารถพูดถึงแผนระยะยาวของสโมสรได้ ผมพูดอยู่เสมอๆ ว่าต้องการอยู่ที่นี่อีกหลายปี และตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไป" กุนซือชาวสเปน กล่าว

ในขณะที่ ฌอง-คล็อด บล็องก์ ผู้บริหารของยูเวนตุส ออกมายืนยันว่า สโมสรยังคงให้การสนับสนุนการทำงานของรานิเอรี่ อยู่เหมือนเดิม และเชื่อว่ารานิเอรี่ จะพาทีมผ่านพ้นสถานการณ์อันเลวร้ายไปได้

ทางด้าน มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังทีมชาติสโลวะเกียของ "หงส์แดง" ที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้าย ได้รับการยืนยันแล้วไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด และอาจจกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงคริสต์มาส
ในขณะที่ "ราฟา" เชื่อมั่นว่า ถึงจะต้องขาดสเคอร์เทล ไป แต่ทีมก็มีผู้เล่นอย่าง ซามี่ ฮูเปีย และ ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ ที่สามารถทดแทนได้เป็นอย่างดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์