เบนิเตซ ปัดคุมม้าลาย-ขออยู่กับหงส์แดงต่อ

ราฟาเบนิเตชปัดไม่รับงานม้าลายเพราะหัวใจมอบให้หงส์

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมเทคติกของ ลิเวอร์พูล  ออกมาปฏิเสธอย่างฉับพลันหลังมีข่าวลือว่าตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส ที่พยายามจะดึงตัวไปคุมทีม พร้อมยืนยันว่าจะรอต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป
       
                           เบนิเตซ เหลือสัญญาคุม ลิเวอร์พูล  อีกเพียง 18 เดือน แต่ยังไม่มีทีท่าว่า ทอม ฮิกส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ สองเจ้าของสโมสรจะเร่งต่อสัญญาฉบับใหม่ จนทางด้าน ยูเวนตุส ที่กำลังทำผลงานย่ำแย่ภายใต้การคุมทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี เตรียมจะเข้ามาทาบทามเพื่อดึงไปคุมทีมแทนในช่วงปีใหม่
       
                           อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ ก็ไม่ปล่อยให้เรื่องคลุมเคลือนานจนอาจจะเกิดผลกระทบต่อทีมจึงรีบออกมาปฏิเสธอย่างทันควันพร้อมยืนยันว่ายังคงต้องการอยู่กับ ลิเวอร์พูล  ต่อไป ผมมีความพอใจเป็นอย่างมากกับการทำงานที่นี้ ผมพูดอยู่เสมอว่าผมต้องการอยู่ต่อไปอีกหลายปีและความคิดดังกล่าวก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ผมยังเหลือสัญญากับทีมอีกกว่า 2 ปี ดั้งนั้นผมขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดก่อนในตอนนี้ กุนซือสแปนิช ยืนยันหนักแน่น
       
                           ขณะเดียวกัน เบนิเตซ ยังเปิดเผยอีกว่าตนไม่กังวลกับการที่สองเจ้าของสโมสรชาวอเมริกายังไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ผมไม่ห่วงกับสถานการณ์ในตอนนี้ ผมพยายามที่จะเป็นผู้ที่เน้นการปฏิบัติและขอมุ่งมั่นทำหน้าที่ต่อไป เมื่อผมสามารถพาทีมทำผลงานในสนามและปรับปรุงทีมดีขึ้น ผมเชื่อว่าทุกอย่างมันจะง่ายเองในอนาคต
       
                           นอกจากนี้ เบนิเตซ ยังกล่าววิจารณ์ถึงสถานการณ์ของสโมสรฟุตบอลต่างๆที่ล้วนแต่ต้องการประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วว่ามันจะทำให้วงการฟุตบอลอังกฤษประสบปัญหา มันเป็นสิ่งหนึ่งที่ผมไม่ชอบ ผมจึงต้องการสัญญาระยะยาวเพื่อทำให้คุณสามารถวางแผนการทำทีมไปได้ในระยะยาวเช่นกันพร้อมกล่าวอีกว่า ผู้จัดการทีมต้องการเวลาทำงานแม้มันจะเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับยุคสมัยปัจจุบัน แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาที่เกิดกับผมคนเดียวเท่านั้น ผู้จัดการทีมหลายคนต่างก็พบสถานการณ์เช่นเดียว เบนิเตซ กล่าวปิดท้าย
 
ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์ 
http://www.manager.co.th/sport

ข่าวประจำวันที่ : 8 ตุลาคม 2551

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์